iPhone chính thức xuất hiện

  •  
  • 208

Ngày 29/6, nước Mỹ sôi động bước vào "Kỷ nguyên iPhone" với hàng nghìn "người hâm mộ" nhẫn nại xếp hàng dài bên ngoài các địa điểm bán iPhone để trở thành người đầu tiên được sở hữu loại điện thoại này.

Ngay trong ngày "ra mắt" đầu tiên, tại 162 cửa hàng của Apple và 1,800 địa điểm bán iPhone của AT&T chật ních người xếp hàng chờ mua "công nghệ mới".

Giá một chiếc iPhone dao động từ 499 đến 599 USD, tùy theo dung lượng bộ nhớ.

Theo tuyên bố của Steve Jobs, Tổng Giám đốc Apple (nhà xản xuất Iphone), điện thoại tích hợp 3 chức năng: điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3, thiết bị Blackberry dùng để truy cập Internet và kiểm tra thư điện tử. Không những thế, nó còn cho phép người dùng nhận và truyền hình ảnh video qua dịch vụ Youtube.

Iphone cũng được trang bị loại pin cho phép nói chuyện tới 8 giờ, xem video trong 7 giờ, sử dụng Internet trong 6 giờ và nghe nhạc trong 24 giờ, và có thể để ở trạng thái chờ trong 10 ngày mới phải nạp điện lại.

Bước đầu iPhone chỉ được bán tại các cửa hàng của hãng Apple và công ty điện thoại AT&T ở Mỹ. Tại châu Âu, những chiếc iPhone đầu tiên sẽ chỉ được bán sau mùa hè này, còn tại châu Á, thời điểm bán là trong năm 2008.

Theo TTXVN
  • 208