JDSU và kế hoạch "tấn công" Việt Nam

  •  
  • 575

Với buổi hội thảo mang tên "Hoàn thiện mạng viễn thông: chất lượng dịch vụ với Triple Play" được tổ chức ngày hôm qua, JDSU, nhà sản xuất trong lĩnh vực đo kiểm và quản lý mạng, đang có kế hoạch tấn công vào thị trường Việt Nam. 

Từ lâu Triple-play - dịch vụ ba trong một, bao gồm Internet băng thông rộng, dữ liệu và video vốn được coi là một phương thức khá tối ưu trong truyền thông.

Gian trưng bày sản phẩm của JDSU tại Mỹ (Ảnh: c-foll.net)
Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm chất lượng Triple-play như nghẽn, suy hao quá mức, nhiễu, mất tín hiệu chuyển kênh... (đối với dịch vụ video)... rớt cuộc gọi, cuộc gọi đứt đoạn... (đối với dịch vụ VoIP), không thể truy cập Internet hay tốc độ truy cập chậm... Trong trường hợp đó một chiến lược đo kiểm theo từng giai đoạn phát triển của mạng: từ giai đoạn thiết kế, thử nghiệm/đánh giá các phần tử mạng, đến triển khai các phần tử mạng và cung cấp dịch vụ, đến đảm bảo dịch vụ liên tục và phát triển, khắc phục các vấn đề dịch vụ được coi là giải pháp tối ưu.

Ông Vighesh Veleppan, Giám đốc phát triển kinh doanh của JDSU tại khu vực Đông Nam Á cho biết: "Những thiết bị được sử dụng phổ biến với những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn cầu như DA-3400, HST-3000, MTS-8000...sẽ góp phần hoàn thiện viễn thông Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ".

Trong buổi hội thảo, JDSU đã cho ra mắt những thiết bị mới nhất trong lĩnh vực đo kiểm chất lượng mạng viễn thông như HST-3000, DSAM-6000... Những công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam như VNPT, VTN. VMS, VDC, Vietel... đã có mặt để tham khảo những sản phẩm mới này.
Theo VTV
  • 575