Khám phá khách sạn 5 sao dưới đáy biển, giá lên tới 150.000 USD/đêm

  •  
  • 209

Khách sạn tàu ngầm sang trọng có tên Lover's Deep Luxury Submarine Hotel mang đến trải nghiệm chỉ có một lần trong đời cho những ai muốn đắm mình trong sự yên bình của sinh vật biển.

Một số khách sạn đắt nhất trên thế giới được biết đến là nơi mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng, từ cung cấp món ăn hấp dẫn đến tầm nhìn cao vút. Mỗi dịch vụ được thiết kế riêng sẽ làm cuộc phiêu lưu trở nên thú vị hơn. Trong khi khách sạn ngoài không gian vẫn chưa đi vào hoạt động, đã có khách sạn dưới nước mà du khách có thể trải nghiệm tại St. Lucia, quốc đảo nằm ở vùng Đông Caribe.

Cùng với tầm nhìn có một không hai về đời sống dưới nước và chỗ ở độc đáo, khách sạn Lover's Deep mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những đôi tình nhân. Chiếc tàu ngầm sang trọng tư nhân sẽ đưa bạn đi sâu dưới đáy biển Caribe và giúp cặp đôi thoát khỏi mọi lo lắng, căng thẳng và dành những giây phút quý giá nhất cho nhau. Đáng chú ý, khách sạn cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng ở dưới nước với mức giá 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) cho một đêm. Con số này đã đưa Lover's Deep lên vị trí khách sạn đắt nhất thế giới.

Là nơi đi trốn hoàn hảo cho cặp tình nhân đang tìm kiếm cảm giác mạnh, khách sạn tàu ngầm khởi hành từ St.Lucia và có thể được điều hướng điểm đến theo mong muốn của khách hàng.

Lover's Deep có nội thất sang trọng và tiện nghi có thể sánh ngang với bất kỳ khách sạn năm sao nào. Tàu có thiết kế không gian mở, cho phép di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác. Phòng ngủ riêng nằm ở trung tâm của khách sạn dành cho hai người và đi kèm giường đôi, phòng tắm riêng với tùy chọn vòi sen cho hai người. Khu vực tiếp khách ở tầng dưới cùng có không gian nhỏ nhưng thoải mái với hai hàng ghế rộng rãi.


Khu vực tiếp khách ở tầng dưới. (Ảnh: Oliver's Travels).

Mỗi không gian bên trong của khách sạn - bao gồm quầy bar mini, phòng tắm cho hai người và giường đôi - đều có tầm nhìn ra đại dương. Thực tế, khách sạn tàu ngầm không đứng yên một chỗ mà luôn di chuyển. Do vậy, khung cảnh bên ngoài có thể là bất cứ thứ gì, chẳng hạn xác tàu đắm hay rạn san hô… Từ minibar đến phòng tắm, mỗi góc của khách sạn đều toát lên vẻ sang trọng.

Nội thất của tàu ngầm được thực hiện một cách cực kỳ cẩn thận và tinh tế. "Thiên đường dưới nước" 5 sao được cách âm từ mọi hướng để mang lại sự riêng tư tối đa mà không bị làm phiền. Khách sạn tàu ngầm dưới nước được hoàn thiện bằng gỗ chất lượng, bao gồm những chiếc ghế bành và ghế sofa bọc da tinh tế và sang trọng nhất.

Tuy nhiên, khách sạn sẽ không để du khách đơn độc trong tàu ngầm. Khách sạn còn có thuyền trưởng, đầu bếp và quản gia riêng, cung cấp các dịch vụ xa hoa. Thuyền trưởng điều khiển tàu ngầm đến vị trí đã định trong khi những người còn lại phục vụ bữa ăn, bao gồm hàu, trứng cá muối Nga, kẹo mềm sô cô la ngon nhất. Thông qua dịch vụ trợ giúp, khách hàng được lựa chọn bữa sáng đặc biệt ngay tại giường.

Trang web chuyên cho thuê biệt thự sang trọng Oliver's Travels đã tạo ra chỗ ở kỳ lạ nhất của họ tại khách sạn Lover's Deep với các yêu cầu đi kèm gói đặt trước. Nơi nghỉ này có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người mắc chứng sợ nước hoặc sự ngột ngạt. Tuy nhiên, đây vẫn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm kỳ nghỉ mạo hiểm không giống bất kỳ nơi nào khác.

 Phòng ngủ.
Phòng ngủ. (Ảnh: Oliver's Travels).


Ảnh: Oliver's Travels.

Cập nhật: 19/09/2022 Trí Thức Trẻ
  • 209