Khoảnh khắc ấn tượng khi chó "hôn" cá mập khổng lồ

  •  
  • 2.037

Hình ảnh chó "hôn" cá mập khổng lồ ngoài khơi bờ biển Australia khiến cư dân mạng thích thú.

Jade Pursell, 28 tuổi, một huấn luyện viên lặn đã mang theo cún cưng của mình trong một chuyến ra khơi ở Australia và giúp con vật của mình kết bạn mới. Trong chuyến đi này, chú chó của Jade Pursell lần đầu nhìn thấy một con cá mập voi.

Jade Pursell đã chụp được bức ảnh con chó của cô "hôn" một con cá mập voi sau khi con cá mập khổng lồ nổi lên bên cạnh thuyền của cô gần rạn san hô Ningaloo.

Theo trang tin Southwest News Service, con cá mập dài gần 7 m nhô đầu lên khỏi mặt nước tới gần chú chó săn giống Labrador có tên Sailor. Sailor không hề tỏ ra sợ hãi khi con cá mập tới gần với mình. Nó quan sát kỹ con cá mập to lớn và chạm vào mũi con cá mập.

Jade Pursell nói: "Sailor chưa bao giờ gặp một con cá mập voi trước đây. Tôi luôn mong nó được gặp cá mập nhưng trải nghiệm này còn tốt hơn những gì tôi tưởng tượng. Tôi đã nói với Sailor rằng đừng chạm vào cá mập nhưng cả hai đều không nghe lời tôi. Sailor đánh hơi và hôn con cá mập".

Chó "hôn" cá mập khổng lồ.
Chó "hôn" cá mập khổng lồ.

"Tôi đã rất hạnh phúc. Nhìn thấy Sailor gặp một con cá mập voi, tôi thực lòng cảm thấy vui mừng khôn xiết. Tôi tự hỏi liệu nó có biết hoặc có thể ngửi thấy đây là con vật cùng tôi bơi hàng ngày hay không. Lo lắng ban đầu của tôi là Sailor sẽ chạm vào nó nhưng khi con cá mập tới gần Sailor, tôi biết tôi không có gì phải lo lắng".

"Tôi cảm thấy thật may mắn khi được chứng kiến khoảnh khắc này. Sailor có lẽ là con chó duy nhất trên thế giới đã hôn một con cá mập voi".

Từ khi Jade Pursell chia sẻ clip này trên Instagram, clip của cô đã đạt hàng chục nghìn lượt xem. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng khoảnh khắc gần gũi giữa hai con vật rất đẹp và đáng yêu. 

Cập nhật: 21/10/2021 Theo Dân Trí
  • 2.037