Kinh hoàng mãnh thú xuất hiện ở Quảng Ngãi

  •  
  • 4.266

Hàng chục con chó trên địa bàn xã bị cắn đứt đầu, moi hết nội tạng bởi một con thú lạ. Người dân ở đây thì bị mất ngủ bởi đêm đêm những tiếng gầm dữ tợn lại vang lên...

Sáng nay (11/5), trao đổi với PV VietNamNet, UBND xã xã Bình Đông, huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: Từ ngày 7/5, tại khu vực dân cư dưới chân núi Đình, thôn Sơn Trà, xã Bình Đông một loài mãnh thú lạ đã xuất hiện và gây hoang mang cho người dân.


Khu vực núi Đình, nơi được cho là có mãnh thú ẩn nấp (Nguồn: Bee.net).

Loài thú lạ này đã mò đến khu vực xã Bình Đông và đe dọa bình yên của cuộc sống người dân nơi đây. Vào buổi đêm, con thú này tấn công các con chó nhà của các hộ dân trên địa bàn xã. Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 con chó nuôi bị giết rất dã man, đều với một hình thức tương tự nhau là bị cắn mất đầu, xé toang ruột và moi ăn sạch lục phủ ngũ tạng. Ngoài chó nhà, loài thú lạ này chưa tấn công một loài vật nuôi nào khác hay con người. Tình trạng này khiến người dân trong xã hết sức hoang mang, kinh hãi.

Không chỉ có thế, hàng chục gia đình sống gần núi Đình đều xác nhận đã nghe tiếng gầm rất lớn. Nó không gầm liên tục mà chia làm 4 lần, mỗi lần dài 1 phút và kéo dài hơn 15 phút đồng hồ.


Dấu chân thú lạ để lại đầy rẫy trên cát (Nguồn: Bưu điện Việt Nam).

Người duy nhất chứng kiến mãnh thú này là một em học sinh trên địa bàn xã, em cho biết, con thú rất lớn, khoảng 40-50kg và có màu đen. Ngoài ra chưa một người dân nào tiếp cận được với con vật, tuy nhiên dấu chân của nó để lại đầy rẫy trên bãi cát sau mỗi đêm lùng sục vào khu vực dân cư (đường kính mỗi dấu chân từ 12-15cm).

Bởi vậy, dù chưa biết là con vật gì nhưng những gia đình có nhà nằm ở rìa phía tây bắc của thôn, nơi mãnh thú xuất hiện nhiều nhất đã phải đóng cửa đi ngủ nhờ. Những hộ khác thì rất lo sợ, cứ đến sẩm tối họ đều đóng cửa và ở trong nhà, không ai dám ra đường. Đặc biệt là trẻ con cũng được trông nom rất cẩn thận.

UBND xã Bình Đông cũng cho biết thêm, hiện tại, UBND xã đã có thông báo tới từng hộ dân để đề phòng thú lạ. Đồng thời, chính quyền địa phương cũng đã tổ chức tìm kiếm, nhưng chưa phát hiện mãnh thú.

Theo Vietnamnet
  • 4.266