Kỳ lạ khối lập phương phát sáng giữa bầu trời đêm, có phải UFO?

  •  
  • 1.140

Ít nhất 3 người nhìn thấy và ghi lại cảnh tượng kỳ lạ khi một khối lập phương bí ẩn nhấp nháy rực rỡ với đủ màu sắc lơ lửng trên bầu trời đêm tại một số bang ở Mỹ vào hôm 26/10.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên kênh YouTube MrMBB333 đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

YouTuber mô tả vật thể này "không phát ra âm thanh" và không phải là máy bay phản lực hay trực thăng, nhưng cho rằng nó có thể là một loại máy bay không người lái (drone) với kiểu dáng kỳ lạ.

Trong đoạn clip ngắn kéo dài vài phút, có thể thấy vật thể này như có dạng lập phương, nhấp nháy rất mạnh với đủ loại ánh sáng từ vàng, xanh dương, xanh lá cây, hồng… Sau một hồi phát sáng, vật thể kỳ lạ này tự mờ đi trong giây lát, rồi lặp lại quá trình trên.

Những người tin vào "thuyết âm mưu" với sự tồn tại của người ngoài hành tinh lập tức cho rằng đây có thể là bằng chứng cho thấy sự tồn tại của các vật thể bay không xác định, hay còn gọi là UFO.

Tuy nhiên, những người khác nhanh chóng phản đối và cho rằng đây chỉ là một máy bay không người lái, và hoàn toàn có thể được dàn dựng một cách dễ dàng.

UFO hình khối lập phương lơ lửng trên bầu trời.
UFO hình khối lập phương lơ lửng trên bầu trời.

Điều đáng chú ý là có tới 3 người khác nhau tại những địa điểm khác nhau ở Mỹ đã cùng ghi nhận sự việc tương tự.

Trong đó, đoạn video đầu tiên được ghi lại bởi một phụ nữ tên là Melissa ở thành phố Lake Huron, bang Michigan (Mỹ). Đoạn thứ hai được quay bởi một người đàn ông tên là Trey ở Colorado Springs, bang Colorado và đoạn thứ ba quay ở thành phố Chicago, bang Illinois bởi một người giấu tên.

Điều đặc biệt là cả ba đoạn video này đều được ghi lại vào lúc rạng sáng ngày 26/10.

Cập nhật: 03/11/2021 Theo Dân Trí
  • 1.140