Kỳ quái người đàn ông uống xăng suốt 42 năm để tự chữa bệnh

  •  
  • 1.585

Xăng là nhiên liệu không thể thiếu cho các loại động cơ trên toàn cầu. Tuy nhiên, một người đàn ông tại Trung Quốc đã uống xăng suốt 42 năm qua, với ảo tưởng sẽ giúp ông giảm đi các cơn đau về thể xác.

Ông Chen Dejun, 71 tuổi, sống một mình trong một ngồi nhà lá tồi tàn trên một ngọn đồi tại thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc. Chen cho biết trung bình mỗi tháng ông đã uống từ 3 đến 3,5 lít xăng, mà ông đã mua được từ một trạm xăng ở dưới chân đồi.

Người dân địa phương cho biết, Chen nổi tiếng với tài đan lát tre nhưng nổi tiếng hơn cả chính là “tình yêu” mà ông dành cho việc uống xăng.

Kỳ quái người đàn ông uống xăng suốt 42 năm để tự chữa bệnh
Chen đã “nghiện” uống xăng suốt 42 năm qua.

Sở thích uống xăng của ông bắt đầu từ năm 1969, khi ông đột nhiên bị ho và cảm thấy đau ở cổ họng. Sau khi thử với một số thuốc như không có tiến bộ, ông đã sử dụng một biện pháp chữa bệnh dân gian

Ban đầu, ông uống dầu hỏa, và cảm thấy căn bệnh có vẻ thuyên giảm sau một thời gian ông “nhâm nhi” loại “thức uống” này. Sau đó, ông quyết định chuyển sang uống xăng.

Kỳ quái người đàn ông uống xăng suốt 42 năm để tự chữa bệnh
Chen làm việc trong căn nhà tồi tàn của mình để có tiền mua xăng.

Chen cho biết không thể nhớ nổi mình đã uống bao nhiêu xăng trong suốt cuộc đời mình, nhưng theo tờ báo địa phương ước tính thì Chen đã uống khoảng hơn 1,5 tấn xăng trong 42 năm qua.

Yuan Hibi, vợ của Chen, cùng 3 người con trai đã nhiều lần cố gắng ngăn cản ông uống xăng, nhưng những nỗ lực đó chỉ khiến cho mối quan hệ trong gia đình thêm căng thẳng. 8 năm trước, Chen đã chuyển đến căn nhà hiện tại để sống một mình.

Sau khi thông tin về Chen được tờ báo địa phương đăng tải, các bác sĩ của bệnh viện đa khoa Trùng Khánh đã tiến hành kiểm tra sức khỏe của ông. Theo các bác sĩ, sức khỏe của ông vẫn ở trạng thái tốt, mặc dù có một vài triệu chứng của khí quản bị thủng. Chen từ chối lời đề nghị kiểm tra sức khỏe toàn diện miễn phí từ bệnh viện.

Kỳ quái người đàn ông uống xăng suốt 42 năm để tự chữa bệnh
Các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho Chen

Trong khi đó, Feng Fu, giáo sư của trường đại học y khoa Trùng Khánh, cho biết cơ thể Chen có thể đã tự phát triển một số đề kháng đối với xăng, nếu không, Chen đã tử vong từ lâu. Giáo sư Feng cũng cho biết, xăng chỉ có tác dụng như một chất giảm đau đối với Chen, chứ không thể chữa lành căn bệnh mà ông đang có.

Theo Dân trí (ChinaDaily)
  • 1.585