Lạ đời: Chỉ cần ngồi ăn, nhận ngay vài chục triệu đồng/ngày

  •  
  • 1.278

Tùy theo khả năng của bản thân, ứng viên sau khi được nhận sẽ có mức lương dao động từ 300 USD - 1.000 USD/ngày (7 triệu đồng - 23 triệu đồng/ngày).

Chỉ ăn pizza vẫn nhận được tiền tưởng là chuyện đùa, nhưng đó là công việc đang được một công ty chuyên sản xuất lò nướng bánh pizza đưa ra. Theo đó, công ty chuyên bán lò nướng bánh di động Ooni, ở Anh, đang muốn thuê 10 người nếm thử pizza. Mỗi người sẽ được trả 300 USD - 1.000 USD/ngày (7 triệu đồng-23 triệu đồng/ngày).

Ứng viên nào được nhận sẽ phải tự làm bánh pizza của riêng mình. Công thức của chiếc bánh do người đó tạo ra hoặc theo công thức của công ty. Tiền mua các nguyên liệu sẽ được công ty thanh toán hoàn toàn.

Bánh pizza
Các ứng viên có kinh nghiệm làm pizza và nướng bánh sẽ là một lợi thế.

Những người làm công việc nếm pizza cũng sẽ thử và đưa ra các phản hồi về sản phẩm pizza từ hương vị đến cách trình bày. Theo công ty, các ứng viên có kinh nghiệm làm pizza và nướng bánh sẽ là một lợi thế. Tuy nhiên, đòi hỏi quan trọng nhất là ứng viên phải có đam mê với nấu ăn và pizza. Sau khi được nhận, tiền lương sẽ được trả theo kinh nghiệm. Ứng viên có thể tự chọn số giờ làm mỗi ngày.

Darina Garland - đồng sáng lập Ooni cho hay, Ooni quan tâm đến người chưa có kinh nghiệm đến với công việc làm pizza chuyên nghiệp.

Mức lương 300 USD (7 triệu đồng) phù hợp với người nội trợ đam mê nhưng không làm đầu bếp chuyên nghiệp và biết cách nhào, nặn bột. Mức 1000 USD (23 triệu đồng) sẽ dành cho ứng viên thật sự nổi bật và có thêm các kỹ năng khác. Ví dụ như một người làm bánh pizza giỏi và biết quay lại quá trình làm bánh hoặc ai đó giỏi làm pizza từng biểu diễn khả năng nấu ăn trước đám đông sẽ nhận mức lương cao hơn.

Ứng viên được nhận sẽ là nhân viên bán thời gian trong việc thử sản phẩm hoặc phát triển công thức. Ngoài ra, người trúng tuyển được nhận một lò nướng pizza bằng gỗ do Ooni sản xuất. Đây là loại lò có thể nướng chín bánh trong 60 giây và được thiết kế để nướng pizza ngoài trời.

Ứng viên ứng tuyển vào vị trí này phải gửi một video cho thấy bản thân phù hợp công việc và giới thiệu kỹ năng làm pizza.

Cập nhật: 10/10/2018 Theo Dân Việt
  • 1.278