Làm album nhạc MP3 tại blog cá nhân

  •  
  • 1.002

Hiện nay, phong trào làm blog đang ngày càng phổ biến. Trước đây, các blogger thường chỉ viết entry và làm những chùm ảnh trên Slide show. Nhưng các cách đó đã quá lỗi thời, nó dần nhường chỗ cho một trào lưu mới, trào lưu đưa nhạc vào blog. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách đưa nhạc MP3 vào “nhật ký trên mạng”.

Đầu tiên bạn hãy đăng ký một tại khoản tại đây: http://www.canthoonline.com:65/ou.php?l=http://www.musicwebtown.com/community/music.php. Sau khi đã hoàn tất thủ tục, bạn hãy sign in vào trang web trên rồi chọn phần "Create New MP3 Playlist" hoặc "Create New Playlist". Tại đây, nhà điều hành sẽ đưa ra một số câu hỏi, bạn hãy trả lời và điền đầy thông tin yêu cầu như: tên album, lời giới thiệu, ảnh minh họa cho album nhạc. Bước tiếp theo, bạn chọn chế độ hiển thị tuỳ thích là public hay private rồi click vào ô Save & Upload MP3(s).

Nguồn: Yahoo

Sau khi đã “nhớ” những bài hát yêu thích, giao diện của musicwebtown sẽ chuyển sang trang mới. Tại ô Upload MP3, bạn hãy chọn đường dẫn tới nơi lưu trữ nhạc và click vào phần Add MP3 và cứ thao tác như vậy cho tới lúc đưa được tất cả các bài hát mà bạn cần. Những ca khúc bạn up lên sẽ xuất hiện ngay sau đó, nếu không muốn để một track nào đó, bạn có thể xoá nó đi bằng cách nhấn vào ô Delete MP3. Để đưa được nhạc MP3 vào blog, bạn cần phải biết code của ca khúc. Để làm được điều này, các blogger hãy chọn Copy Playlist to Website để lấy đoạn code rồi copy. Tại phần Compose blog entry ở blog cá nhân, bạn hãy chọn chế độ HTML và paste đoạn code đã copy rồi post lên như bình thường. Bây giờ bạn đã có một album nhạc MP3 ngay tại blog của mình.

Theo VTV
  • 1.002