Máy tính CMS sẽ được Microsoft kiểm chuẩn

  •  
  • 75

Microsoft và Công ty Máy tính CMS vừa ký kết thỏa thuận nâng cấp đối tác OEM. Theo đó, CMS trở thành cấp đối tác OEM (Đối tác cung cấp thiết bị chuẩn) cao nhất trong hệ thống của Microsoft tại Việt Nam. Thoả thuận này giúp CMS tạo ra nhưng sản phẩm máy tính có bản quyền với đầy đủ các chi tiết theo những chuẩn mực quốc tế.

Máy tính CMS sẽ được Microsoft kiểm chuẩn và xác nhận đảm bảo tương thích hoàn toàn với Windows và các ứng dụng khác của Microsoft. Hệ thống tem bản quyền, đĩa cài đặt gốc, đĩa khôi phục hệ thống được Microsoft sản xuất riêng cho CMS, giúp nâng cao tính đồng bộ của sản phẩm. CMS sẽ đặt mua các bản quyền phần mềm trực tiếp từ Microsoft đồng thời cam kết lớn hơn trong việc thúc đẩy số lượng các sản phẩm máy tính được tích hợp sẵn phần mềm bản quyền. Đây là một số lợi ích cơ bản của cả hai bên sau khi ký kết nâng cấp đối tác.

CMS cũng được Microsoft đào tạo đủ khả năng hỗ trợ tất cả các khách hàng về lỗi phần mềm và tổ chức hệ thống hỗ trợ khách hàng trực tiếp. Microsoft cũng sẽ thường xuyên đào tạo theo định kỳ cho CMS về các giải pháp và công nghệ mới của mình. Và quan trọng hơn, Microsoft đã cam kết hỗ trợ mạnh mẽ các chương trình marketing của CMS nhằm thúc đẩy việc sử dụng máy tính có bản quyền phần mềm tại Việt Nam.

Thỏa thuận nâng cấp đối tác OEM giữa CMS và Microsoft đã được ký kết vào tháng 11/2006 và bắt đầu có hiệu lực ngay từ ngày 1/12/2006.

L.Quang

Theo VnMedia
  • 75