Miếng dán thay lăn khử mùi

  •   4,52
  • 1.636

Miếng khử mùi Odegon Odour Tags được may hoặc là vào trong quần áo có thể loại bỏ mùi cơ thể khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin, mà không cần dùng lăn khử mùi hàng ngày.

Những miếng có kích thước bằng gói trà nhúng này được thiết kế bởi công ty Odegon Technologies với đặc tính mềm, không có hóa chất, không mùi, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường, có tác dụng tức thì và hiệu quả trong việc loại bỏ mùi cơ thể. Sản phẩm này không có mùi thơm, không được thiết kế để thấm mồ hôi, nhưng nhờ chất liệu xốp có kích thước nano được kích hoạt nên có thể hút và giữ lại các phân tử gây ra mùi cơ thể.

Miếng dán khử mùi.

Khi được may hay là vào bên trong quần áo, sản phẩm này giữ lại các phân tử gây mùi trong suốt 24h, và thời gian sử dụng sản phẩm này dài hay ngắn không phụ thuộc vào việc giặt giũ quần áo.

Tuy nhiên, công ty sản xuất sản phẩm này khuyến cáo không nên giặt quần áo có gắn miếng này ở nhiệt độ trên 40oC và quần áo nên được giặt khô sau 15 lần giặt ướt để loại bỏ cặn bột giặt đọng trên miếng khử mùi. Sản phẩm này đang được bán với giá 11.95 bảng cho một gói gồm 6 miếng (dùng cho 3 bộ quần áo).

Nguồn: Gizmag

Theo Báo Đất Việt
  • 4,52
  • 1.636