Một phần ba dân Mỹ tin có sinh vật ngoài hành tinh

  •  
  • 3.584

Hơn một phần ba dân số Mỹ tin rằng nền văn minh khác đang tồn tại trong vũ trụ và 10% dân số "từng thấy phương tiện bay của sinh vật ngoài hành tinh".

10% dân số Mỹ khẳng định họ từng thấy vật thể bay không xác định của sinh vật ngoài trái đất.
10% dân số Mỹ khẳng định họ từng thấy vật thể bay không xác định của sinh vật ngoài trái đất.

Kênh National Geographic thực hiện một cuộc khảo sát ý kiến quy mô lớn để tìm hiểu quan điểm của người dân Mỹ đối với sinh vật ngoài địa cầu. Kết quả cho thấy 80 triệu người - tương đương 36% dân số Mỹ - tin vào sự tồn tại của phi thuyền từ nền văn minh khác. 79% số người này khẳng định chính phủ đang che giấu thông tin về những sinh vật khác trong vũ trụ.

Nếu vô tình gặp sinh vật ngoài hành tinh, chỉ 22% người dân Mỹ nghĩ tới việc kết bạn, 15% sẽ chạy thật nhanh và chỉ 2% số người dám tấn công kẻ lạ.

Ngoài ra, 55% dân Mỹ tin rằng Nhà Trắng thường xuyên cử mật vụ tới nhà những người nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) để ngăn chặn họ công bố thông tin trên phương tiện truyền thông.

Chỉ 17% người Mỹ không tin UFO tồn tại, trong khi tỷ lệ người giữ quan điểm "nước đôi" lên tới 48%.

Trên phương diện chính trị, 65% dân Mỹ tin rằng nếu sinh vật ngoài hành tinh tấn công trái đất, Tổng thống Barack Obama sẽ chống trả hiệu quả hơn so với ông Mitt Romney, đối thủ của ông trong cuộc bầu cử cuối năm nay.

Theo VNE
  • 3.584