Mưa trút ầm ầm xuống duy nhất một chiếc xe trong bãi, tưởng trò đùa ai ngờ là hiện tượng siêu hiếm

  •   53
  • 1.791

Cơn mưa lớn chỉ rơi xuống đúng một chiếc xe, khu vực xung quanh vẫn khô ráo làm nhiều người nghĩ rằng có ai đó đang cầm vòi để trêu đùa tài xế.

Mới đây, một hiện tượng thời tiết hiếm thấy đã xảy ra tại một bãi đậu xe ở thành phố Bekasi Regency, phía Tây Java, Indonesia vào ngày 1/11.

Theo đó, người chứng kiến hiện tượng thời tiết kỳ lạ trên, Uryan Riana cho biết đã nghe thấy nước rơi liên tục vào trần xe ô tô của mình. Tuy nhiên, ông này cũng nhận thấy thời tiết đang hoàn toàn khô ráo.

Uryan Riana cho biết: "Ban đầu, tôi tưởng là ai đó đang dội nước từ trên xuống. Nhưng khi tôi nhìn lên trên, nước chảy từ trên trời xuống. Trời đang mưa vào thời điểm đó".

Nhiều người cho rằng đây là một hiện tượng kỳ lạ, trong khi có người nghi ngờ rằng đây có thể là sản phẩm "do con người tạo ra" và không phải là mưa thật.

Mưa siêu cục bộ
Ảnh cắt từ clip

Theo Daily Mail Online, sự kiện thời tiết kỳ lạ trong đó mưa chỉ rơi trên một khu vực nhỏ được gọi là mưa siêu cục bộ.

Năm 2017, một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Indonesia khi mưa chỉ trút xuống một căn nhà duy nhất ở South Jakarta. Khi đó, những người qua đường đã ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng này.

Cập nhật: 06/11/2021 Theo Pháp luật&bạn đọc
  • 53
  • 1.791