Mục sở thị cá sấu khổng lồ săn mồi trông như quái vật trong phim "Công viên kỷ Jura"

  •  
  • 344

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cá sấu khổng lồ săn mồi trên mặt hồ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và sợ hãi vì giống cảnh ghê rợn như quái vật trong phim Công viên kỷ Jura.

Video trên do Kevin Stipe và Cass Couey ghi lại bằng thiết bị bay không người lái khi đang đi săn vịt ở hồ nước Florida.

Trong video, con cá sấu có kích thước khủng, trông như quái vật khổng lồ với phần đầu và thân thoắt ẩn thoắt hiện dưới làn nước từ từ bơi tới đàn vịt. Nó nhanh chóng đớp gọn con vịt một cách lạnh lùng mà không bị các con khác gần đó phát hiện.

Kevin Stipe cho biết, ban đầu họ chỉ nghĩ đơn giản đó là đám bèo dạt nên không để ý. Đến khi đám "bèo dạt" trôi đến gần, họ mới kinh ngạc phát hiện đó là một con cá sấu dài gần 4 mét nhưng lướt trên mặt nước rất nhẹ nhàng.

Cả mặt hồ rộng lớn với rất nhiều con vịt bơi xung quanh khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới một bữa buffet miễn phí dành cho con "quái vật".

Con cá sấu dài gần 4 mét nhưng lướt trên mặt nước rất nhẹ nhàng.
Con cá sấu dài gần 4 mét nhưng lướt trên mặt nước rất nhẹ nhàng.

Video về con cá sấu khổng lồ săn mồi này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận rằng, họ chưa từng thấy con cá sấu nào lớn như vậy trong đời. Thậm chí có người còn cho rằng video giống như quay cảnh về khủng long từng sinh sống trên Trái đất hay con cá sấu như là quái vật trong phim Công viên kỷ Jura xuất hiện ngoài đời thực...

Cập nhật: 08/11/2022 QTM
  • 344