MySpace và BBC ký thoả thuận hợp tác chia sẻ video

  •  
  • 65

Trang mạng xã hội trực tuyến MySpace mới đây đã ký thoả thuận hợp tác với BBC toàn cầu, theo đó một số chương trình truyền hình của BBC sẽ được phát lên trang mạng xã hội này nhằm phục vụ đông đảo người xem trên toàn thế giới.

Thoả thuận này cho phép những người dùng MySpaceTV đặt mua kênh BBC Worldwide có thể xem và chia sẻ clip đã được lưu trữ cũng như được phát hiện thời. Các clip này sẽ phục vụ tất cả người sử dụng MySpaceTV trên toàn thế giới.

Những chương trình BBC khác có trong thoả thuận gồm có "Robin Hood", "Torchwood", "The Catherine Tate Show", "Red Dwarf" và "The Mighty Boosh".

Chủ tịch hãng truyền hình BBC Rupert Murdoch và giám đốc điều hành của MySpace Chris DeWolfe (Ảnh: Xinhuanet)

Hiện BBC đã hợp tác với trang YouTube của Google cho phép trang chia sẻ video này phát các đoạn trích dẫn các bản tin và những chương trình giải trí.

Như vậy, những người ghé thăm MySpace nay còn có có thể chia sẻ các clip với bạn bè cũng như lưu giữ chúng trong trang profile cá nhân của mình.

Simon Danker, Giám đốc truyền thông số của BBC Worldwide khẳng định: "Thoả thuận mang tính toàn cầu này là một cơ hội rất lớn để những khán giả mới có thể xem những show truyền hình hay nhất".

Jeff Berman, Phó giám đốc tiếp thị và nội dung của MySpace thì nói rằng "thoả thuận này phản ánh một bước tiếp cận nhanh chóng của Internet trong tương lai được vạch ra bởi sự hợp tác giữ hai công ty".

Theo nội dung bản thoả thuận này thì BBC và MySpace sẽ cùng chia sẻ lợi nhuận có được từ quảng cáo.

Theo Xinhuanet, VTV
  • 65