Nạp V-Coin qua hệ thống Techcombank

  •  
  • 231

Ngày 12/2, Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin - VTC Intecom và Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ nạp V-Coin bằng tin nhắn điện thoại di động. 

V-Coin là đồng tiền ảo được sử dụng trong các dịch vụ do VTC Intecom cung cấp như trò chơi trực tuyến, dịch vụ nội dung trên mạng viễn thông di động, cửa hàng trực tuyến, truyền hình di động...

Sự hợp tác giữa VTC Intecom và Techcombank sẽ giúp các khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ của VTC. Ảnh: Như Ý

Theo đó, khách hàng có thể nạp V-Coin bằng cách nhắn tin qua điện thoại di động đến số 8030 (nhờ dịch vụ FastMobiPay do Techcombank cung cấp) yêu cầu Techcombank trích tiền từ tài khoản của mình tại ngân hàng này để chuyển vào tài khoản của VTC-Intecom.

VTC Intecom sau khi nhận được tiền của khách hàng sẽ lập tức chuyển thành đơn vị V-Coin, rồi chuyển vào tài khoản V-Coin của khách hàng tại Công ty.

Theo hợp đồng hợp tác sau khi triển khai dịch vụ nạp tiền V-Coin qua tin nhắn di động FastMobiPay, Techcombank và VTC-Intecom sẽ tiếp tục cùng nhau triển khai dịch vụ Internet FastIPay (Dịch vụ chấp nhận các công cụ thanh toán như thẻ, tài khoản...).

Ông Nguyễn Xuân Cường, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, kiêm Giám đốc Công ty VTC Intecom cho biết, hiện nay Công ty đang đứng thứ 2 trên thị trường trò chơi trên mạng Internet với 2 game đang rất được ưa thích là Audition và Cao bồi không gian.

Có khoảng 3 triệu khách hàng có tài khoản đăng ký tham gia 2 trò chơi này, trong đó khoảng 1,7 triệu tài khoản được sử dụng thường xuyên.

Quy trình thực hiện giao dịch nạp tiền V-Coin

Bước 1: Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của VTC Intecom và được VTC Intecom cung cấp tài khoản (tài khoản V-coin).

Bước 2: Khách hàng đến bất kỳ chi nhánh nào của Techcombank để mở tài khoản (trường hợp khách chưa có tài khoản) và đăng ký sử dụng dịch vụ FastMobiPay.

Bước 3: Nếu khách hàng đủ điều kiện theo quy định của Techcombank, Techcombank sẽ chấp nhận mở tài khoản và thực hiện dịch vụ thanh toán cho khách hàng.

Bước 4: Quy trình nạp tiền bằng tin nhắn:

- Nhắn tin theo cấu trúc: TCBPAY VTC <têntàikhoảnVcoin> <sốtiền> rồi gửi đến tổng đài 8030.

Trong đó

- Tên tài khoản Vcoin: là tên tài khoản dịch vụ của khách hàng mà khách hàng đã đăng ký sử dụng với VTC Intecom.

- Số tiền: là số tiền khách hàng muốn chuyển từ tài khoản cá nhân của mình tại Techcombank thành Vcoin cho tài khoản Vcoin của VTC Intecom.

- Nhận tin nhắn trả về có dạng: TCBFRM <chuỗi ký tự có 1 ký tự> và yêu cầu thay ký tự * bằng ký tự thứ n trong mật khẩu tài khoản cá nhân của khách hàng tại Techcombank.

- Khách hàng thay ký tự * bằng ký tự thứ n trong mật khẩu tài khoản cá nhân của khách hàng tại Techcombank để hoàn tất quy trình nạp Vcoin bằng tin nhắn.

Lê Minh

Theo VTC
  • 231