Nếu đang độc thân, hãy đi du lịch

  •  
  • 1.710

Bởi theo một nghiên cứu mới đây, việc đi du lịch và trải nghiệm những vùng đất mới sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.

Khảo sát được công ty du lịch Intrepid Travel thực hiện trên 882 người trưởng thành ở Australia, cho thấy hơn một nửa trong số họ tin rằng các tín đồ du lịch luôn có sự hấp dẫn giới tính lớn hơn những người khác.

Trong khi đó, 72% những người độc thân tin rằng những kỳ nghỉ luôn là điều kiện tuyệt vời để gặp một nửa thích hợp. Gần như tất cả cũng đồng ý rằng nên tìm một người bạn đồng hành trước khi đi du lịch.

"Thái độ của những người độc thân chứng tỏ một chuyến du lịch sẽ giúp con người gia tăng sự quyến rũ của bản thân", CNN dẫn lời Jo Stewart, phát ngôn viên của Intrepid Travel. "Những người đam mê du lịch có điểm chung là rất ham hiểu biết, cởi mở và ưa khám phá. Đó đều là những phẩm chất giúp họ trở nên hấp dẫn hơn".

Cũng theo khảo sát, những người ưa du lịch mạo hiểm được bình chọn là quyến rũ nhất, trong khi những người thích tham quan và tìm hiểm văn hóa chỉ nhận được 16% ủng hộ.

Khi được yêu cầu chọn một địa danh tuyệt vời nhất để hẹn hò khi đi du lịch, 26% trong số những người được hỏi tin rằng một bữa ăn ngoài trời ở Tuscany, Italy sẽ là lựa chọn đầu tiên, trong khi một ngày tham quan tại kinh đô điện ảnh Paris, Pháp chỉ nhận được 19%.

Theo VNE
  • 1.710