Nhà hàng "tàu lượn siêu tốc" lớn nhất thế giới tại Ả Rập

  •  
  • 1.503

Giờ đây các quán ăn thông thường với menu viết bằng giấy đã trở nên quá lỗi thời khi một quán ăn kỳ lạ mang tên ROGO tại Abu Dhabi sử dụng tàu lượn siêu tốc để vận chuyển thức ăn.

Nhà hàng tàu lượn siêu tốc Ảnh minh họa.

ROGO đã thể hiện sự chú ý đặc biệt với việc cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà hàng với nhau khi mang đến một nhà hàng với những chiếc tàu lượn siêu tốc thật sự.

Hệ thống 30 đường xoắn ốc đưa thức ăn và thức uống cho khách hàng

Hệ thống 30 đường xoắn ốc đưa thức ăn và thức uống cho khách hàng trong không gian 1.300 mét vuông. Sau khi khách hàng đặt hàng trên máy tính bảng, họ được yêu cầu ngồi lại và chờ đợi giao hàng được phục vụ trong những chiếc nồi kín. Những chiếc nồi phải vượt qua những đoạn đường vòng đôi, vòng xoắn ốc để đến được bàn của thực khách. Điểm nổi bật là những vòng xoắn càng xuống càng trở nên hẹp hơn khiến du khách vô cùng thích thú.

Sau khi khách hàng đặt hàng trên máy tính bảng, họ được yêu cầu ngồi lại và chờ đợi giao hàng

Thức ăn sẽ được phục vụ trong những chiếc nồi kín

Nhà hàng lạ lùng này đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch và người dân địa phương, vì vậy khách hàng thường phải đợi hơn 30 phút mới đến lượt. Các mẫu nhà hàng tàu lượn đã để lại dấu ấn của mình tại Đức, Kuwait, Nga và đang có kế hoạch sẽ phát triển tại Vương quốc Anh, Trung Quốc và Ba Lan trong tương lai.

Nhà hàng có khả năng phục vụ 360 khách một lúc

Mỗi bàn có hệ thống đường ray xoắn ốc và rất yên tĩnh để vận chuyển đồ ăn.

Video quá trình phục vụ thức ăn tại nhà hàng này:

Cập nhật: 04/05/2016 Theo Báo Mới - BizLIVE
  • 1.503