Nhà hình đám mây độc đáo ở Úc

  •   32
  • 2.119

Ngành kiến trúc, xây dựng ngày một phát triển và chúng ta liên tục được chiêm ngưỡng những ngôi nhà sáng tạo từ các kiến trúc sư. Lần này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn tác phẩm “ngôi nhà mây” mới được các kiến trúc sư hoàn thành đầu năm nay ở ngoại ô Melbourne Australia.

Kiến trúc sư McBridge Charles Ryan của dư án đã tạo nên một ngôi nhà có hình đám mây với phong cách Edwardian. Ngôi nhà này thực chất không được xây mới hoàn toàn mà được cải tạo từ một ngôi nhà xây cách đây hơn 100 năm.

Khu bếp của nhà mây được thiết kế là một khối lập phương màu đỏ. Khối lập phương này là một sự sáng tạo đầy thẩm mỹ, giúp cho các du khách có không gian riêng biệt trong khối mây, không bị lẫn vào khu phòng khách và tạo cảm giác ấm cúng. Phần mở rộng ngoài đám mây là phòng ăn và khu giải trí, mang tông màu bạc chủ yếu. Trần và sàn của nhà đều được lát gỗ, vòm trần được ốp gỗ uốn cong rất công phu.

Nhà mây còn có không gian bên ngoài với những thảm cỏ xanh và bể bơi ngoài trời, thích hợp cho những hoạt động giải trí cuối tuần. Ngôi nhà là một sự sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa cái cũ và mới, công nghệ và thiên nhiên. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tuyệt đẹp của nhà mây nhé:

Nhà hình đám mây độc đáo ở Úc

Nhà hình đám mây độc đáo ở Úc

Theo Genk, Gizmag
  • 32
  • 2.119