Nhà tiên tri 15 tuổi đoán đúng biến chủng Omicron và trận lốc lịch sử ở Mỹ

  •   52
  • 7.782

Dựa trên nghiên cứu về chiêm tinh, nhà tiên tri Abhigya Anand đã nhìn thấy khoảng thời gian xảy ra biến cố và đưa lời cảnh báo. Một số người còn so sánh cậu với nhà tiên tri mù Vanga.

Thời gian gần đây, cậu bé người Ấn Độ có tên Abhigya Anand, 15 tuổi đã nổi lên như một trong những nhà tiên tri đại tài nhờ đưa ra những dự đoán được mong chờ về vận mệnh của thế giới, cũng như các diễn biến của dịch bệnh.

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand.
Thần đồng tiên tri Abhigya Anand. (ảnh: YouTube).

So với bà tiên tri Vanga, những lời phán của "nhà tiên tri nhí" có phần sát sườn hơn với đời sống, và cũng dựa trên những mốc thời gian cụ thể.

Dự báo về tình hình đại dịch Covid-19

Một trong những dự đoán trở thành sự thực là lời cảnh báo chính xác về biến chủng Omicron của SARS-CoV-2 và đợt dịch mới đã bùng phát trong giai đoạn cuối tháng 11, đầu tháng 12/2021.

Trước đó, Abhigya Anand cho rằng đại dịch sẽ chưa thể có những ngày "tươi sáng". Đặc biệt là biến cố mới, được cho là "tồi tệ", sẽ xảy ra trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Theo lời dự đoán, đây có thể là giai đoạn "đỉnh" mới của đại dịch, và tình hình sẽ khó được cải thiện.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng dự đoán, đại dịch sẽ bùng phát vào tuần thứ 2 của tháng 12, bất chấp tỷ lệ tiêm vaccine và nhiều quốc gia lại tiếp tục chịu ảnh hưởng lớn.

Tuy nhiên, "nhà tiên tri nhí" cũng cho rằng chất lượng cuộc sống của con người có xu hướng cải thiện, tình hình kinh tế cũng có thể phục hồi nhẹ vào tháng 12/2021 và sau đó. Mặc dù vậy, Abhigya Anand cảnh báo rằng việc quá nhạy cảm với vắc xin có thể gây ra tình trạng nền kinh tế "bong bóng".

Abhigya Anand đưa ra những dự đoán dựa trên nghiên cứu chuyển động của các vì sao
Abhigya Anand đưa ra những dự đoán dựa trên nghiên cứu chuyển động của các vì sao, hay còn gọi là chiêm tinh.

Abhigya Anand cũng dự đoán vào ngày 22/4/2022, khi sao Hỏa kết hợp với sao Thổ, còn gọi là sự kết hợp giữa lửa và đất, thế giới có thể sẽ tiếp tục trải qua những biến động lớn hoặc những khó khăn nghiêm trọng, nhà tiên tri cho biết. Dựa theo những dấu hiệu phức tạp của đại dịch, đây rất có thể là giai đoạn khi một biến chủng mới của SARS-CoV-2 xuất hiện.

Mặc dù không nói rõ chi tiết, nhưng theo dự báo của Abhigya Anand, thảm họa này có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Phải đến tận ngày 23/4/2023, thế giới mới có sự tái thiết mới và kinh tế bước vào thời kỳ tăng trưởng trở lại, Abhigya Anand cho biết.

Cảnh báo cơn lốc lịch sử ở Mỹ

Một trong hai mối nguy, được nhà "tiên tri nhí" cảnh báo từ sớm đó là tình trạng thời tiết cực đoan, khắc nghiệt, và "một điều gì đó tồi tệ hơn" sau ngày 10/12.

Trong đúng thời gian này, nước Mỹ đã xảy ra ít nhất 30 trận lốc xoáy tại 6 bang là Arkansas, Illinois, Kentucky, Missouri, Mississippi và Tennessee, khiến hơn 100 người chết, hàng loạt nhà cửa và cơ sở hạ tầng bị tàn phá nặng nề.

Hậu quả lốc xoáy tại Mỹ
Lốc xoáy đã san phẳng nhiều ngôi nhà, tàn phá các nhà máy, để lại những đống đổ nát tại nhiều khu vực, trong đó Kentucky là bang bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 11/12 tuyên bố thảm họa lốc xoáy vừa qua có thể là một trong những trận lốc xoáy lớn nhất trong lịch sử Mỹ. Hiện, tình trạng khẩn cấp đã được ban bố ở Kentucky.

Trước đó, Abhigya cũng đã dựa vào chiêm tinh học để đưa ra một số dự đoán chính xác rằng sẽ có hàng loạt thiên tai và thảm họa xảy ra trên thế giới từ tháng 6 đến tháng 9/2021, điển hình như vụ đổ tòa chung cư 12 tầng ở Miami, bang Florida (Mỹ), hay trận lở đất xảy ra ở tỉnh Shizuoka, Nhật Bản khiến nhiều người thiệt mạng.

Abhigya cảnh báo rằng sắp tới, khí hậu sẽ tiếp tục biến động, nhiệt độ xuống thấp, những cơn mưa lớn xuất hiện và tình hình này kéo dài đến tận tháng 5/2022 khiến cuộc sống của nhiều người dân rơi vào cảnh lầm than, khốn khổ.

Dựa trên một loạt những dự đoán chính xác về vận mệnh thế giới, đã khiến tên tuổi của Abhigya Anand nhanh chóng được nhiều người biết đến, và cậu bé sớm gia nhập hàng ngũ của những nhà tiên tri đại tài. Một số người còn so sánh cậu với nhà tiên tri mù Vanga.

Theo các nguồn tin địa phương, từ năm 8 tuổi, cậu bé Abhigya đã đọc 4 kinh văn kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo. Ngoài ra, nhà "tiên tri nhí" còn có sở thích xem thần thoại, học chiêm tinh và thường dậy từ lúc 4 giờ sáng để cầu nguyện.

Abhigya Anand cũng được cho là thông thạo rất nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada. Cậu bé đã có bằng tốt nghiệp về Vi sinh vật Ayurveda (y học truyền thống của Ấn Độ giáo) từ một trường đại học Ấn Độ và cũng là người trẻ tuổi nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước.

Cập nhật: 13/12/2021 Theo Dân Trí
  • 52
  • 7.782