Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán "vận mệnh" thế giới năm 2022

  •   3,52
  • 2.095

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus, người từng có những dự đoán khá chính xác, đã đưa ra các dự báo về tình hình thế giới trong năm 2022.

Michel de Nostredame (1503-1566), hay còn được biết đến với tên "Nostradamus", là một nhà chiêm tinh, bác sĩ và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp. Ông được biết đến nhiều nhất với cuốn sách Les Prophéties (Những lời tiên tri), một bộ sưu tập gồm 942 câu thơ được cho là dự đoán các sự kiện xảy ra trong tương lai. Ấn phẩm đầu tiên của cuốn sách này được xuất bản vào năm 1555.

Nhà tiên tri Nostradamus.
Nhà tiên tri Nostradamus. (Ảnh: Wikipedia).

Những dự đoán của Nostradamus khá chính xác trong suốt nhiều năm, trong đó có nhiều thông tin không tích cực. Ông thậm chí còn dự báo trước một số sự kiện lớn nhất trong lịch sử thế giới như chiến tranh, thiên tai, ám sát và các trận chiến.

Nostradamus đã tiên đoán về sự trỗi dậy của Adolf Hitler, vụ đại hỏa hoạn ở London, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và vụ tấn công khủng bố 11/9 tại Mỹ.

Những dự đoán của nhà tiên tri người Pháp vẫn chưa kết thúc và chúng được cho là sẽ kéo dài đến năm 3797. Mặc dù chưa biết có trở thành sự thật hay không, nhưng những dự đoán của Nostradamus vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Và câu hỏi đặt ra là - những dự đoán của Nostradamus vào năm 2022 là gì?

Sao băng và thiên thạch

Nostradamus đã viết về một vệt sáng dài trên bầu trời, được tạo thành từ lửa. Điều này có nghĩa là một tiểu hành tinh có thể tác động tới Trái đất, gây ra những biến động trong lòng đại dương.

Lạm phát

Nhà tiên tri người Pháp dự đoán lạm phát sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát và giá trị của đồng USD sẽ sụp đổ. Không chỉ vậy, vàng, bạc và tiền điện tử như bitcoin sẽ được coi là tài sản và mọi người sẽ đầu tư vào đó.

Trí tuệ nhân tạo

Chúng ta chắc chắn đã xem rất nhiều bộ phim nói rằng máy tính và robot sẽ tiếp quản con người và thống trị thế giới. Nostradamus cũng dự đoán như vậy. Ông cho rằng vào năm 2022, trí tuệ nhân tạo sẽ rất phát triển, chiếm vị trí thống trị, đặc biệt là robot giống hệt người thật.

Nạn đói

Theo dự đoán của Nostradamus, nạn đói trên thế giới có thể gia tăng do xung đột vũ trang. Điều này sẽ dẫn đến sự dịch chuyển dân số lớn hơn.

Hạt nhân

Theo nhà tiên tri Nostradamus, có thể xảy ra một vấn đề nào đó liên quan tới vấn đề hạt nhân vào năm 2022, có thể gây tác động tới thế giới.

Nhà tiên tri mù Vanga cũng đưa ra một số dự đoán về thế giới năm 2022 như: con người sẽ quen với một loại virus mới, các thảm họa thiên nhiên có thể xảy ra khiến các sinh vật sống bị tiêu diệt, các biến động xảy ra trên vũ trụ.

Cập nhật: 03/12/2021 Theo Dân Trí
  • 3,52
  • 2.095