“Nhập nhoạng” UFO trên bầu trời Ai-len

  •   53
  • 2.662

Hôm 14/5 vừa qua, một số người dân ở hạt Down gọi điện tới đài BBC Bắc Ai-len cho biết đã nhìn thấy “những ánh sáng và vật thể kỳ lạ rất giống UFO” trên bầu trời Bangor. Đại diện Sân bay quốc tế Belfast cũng khẳng định tin này.

Một đoạn quay thô sơ 3 khối cầu màu vàng cam trên bầu trời Bangor đêm hôm 12/5. (Ảnh: BBC)

“Ba vật thể hình cầu di chuyển gần như thành một đường thẳng. Chúng phát ra thứ ánh sáng màu cam không rực rỡ những đủ để gây sự chú ý trong đêm tối” - nhân chứng Clifford Rossbottom sống tại thành phố Bangor nhớ lại sự việc kỳ lạ xảy ra trong đêm thứ Bảy tuần trước (12/5).

"Tôi mải miết quan sát được khoảng chừng 5 phút thì 3 khối cầu dần dần biến mất vào không gian, không để lại bất cứ khói bụi hay âm thanh rền rĩ nào. Ban đầu tôi chỉ đơn thuần cho rằng đó là máy bay tầm thấp xuất phát từ sân bay Belfast gần đây. Tuy nhiên càng ngẫm càng thấy chúng rất có thể là UFO chính hiệu”.

Thật bất ngờ, đài kiểm soát không lưu ở sân bay quốc tế Belfast cho biết trong mấy ngày qua, họ cũng đã tiếp nhận không ít lời kể về cuộc chạm trán với “3 vật thể hình cầu phát ánh sáng màu cam” trong đêm hôm đó. Tuy nhiên đại diện sân bay khẳng định vào thời điểm ấy không có bất kỳ chuyến bay nào trên bầu trời.

Theo BBC
  • 53
  • 2.662