Nhiếp ảnh gia Israel chụp được khoảnh khắc hiếm của đàn chim sáo đá

  •  
  • 175

Nhiếp ảnh gia về thế giới hoang dã Albert Keshet chụp được khoảnh khắc ấn tượng của đàn chim sáo đá, khi chúng tạo thành hình ảnh chiếc thìa trên bầu trời.

Hiện tượng mà nhiếp ảnh gia người Israel Albert Keshet chụp được gọi là "murmuration", xảy ra khi hàng nghìn con chim sáo đá bay theo đàn và tạo nên những hình thù đặc biệt, theo BBC.

Keshet nói rằng đây là một trong những bức ảnh ấn tượng nhất mà ông từng chụp.
Keshet nói rằng đây là một trong những bức ảnh ấn tượng nhất mà ông từng chụp. (Ảnh: Albert Keshet).

Ông Keshet đã đăng bức ảnh này lên mạng xã hội, hình ảnh mà bầy chim tạo thành trông giống như một chiếc thìa đang bị uốn cong phần cán.

Những bức ảnh của Keshet thu hút sự chú ý của ảo thuật gia Israel lừng danh Uri Geller có năng lực uốn thìa hiếm thấy. Ông Geller thậm chí còn lồng khung bức ảnh và treo trong bảo tàng của mình.

Nhiếp ảnh gia Keshet chụp được những bức hình nói trên khi đang đi du ngoạn vào sáng sớm đến một địa điểm ở phía bắc Thung lũng Jordan, với mong muốn ghi lại hình ảnh của các loài thực vật và chim hoang dã.

"Khi ở trong thung lũng để tìm kiếm các loài chim, tôi đã bắt gặp đàn chim sáo đá. Tôi lưu lại đó khoảng 5 hay 6 tiếng đồng hồ, quan sát và theo dõi chúng để chụp được những bức hình đẹp", ông Keshet nói với BBC.

Cập nhật: 06/01/2022 Theo Zing
  • 175