O2 Xda Atom Life: PDA-phone hỗ trợ công nghệ HSDPA 3.5G đầu tiên tại VN

  •  
  • 304

Ngày 28/3, O2 đã tung ra thị trường Việt Nam chiếc PDA-phone O2 Xda Atom Life hỗ trợ công nghệ HSDPA 3.5G lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

O2 Xda Atom Life có kích thước gọn nhẹ và mỏng hơn so với các phiên bản cũ. Được trang bị bộ xử lý tốc độ cao Intel Xscale®PXA 270 624 MHz, Xda Atom Life là sản phẩm đạt tốc độ nhanh nhất trong dòng PDA-phone có mặt trên thị trường dành cho hệ điều hành Windows Mobile. Chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 5.0, người sử dụng có thể dễ dàng kết nối với các thông tin từ Microsoft® Office Outlook® Mobile bất cứu nơi đâu. Xda Atom Life được trang bị các thiết bị bảo vệ dữ liệu tốt hơn với Microsoft’s Messaging và Security Feature Pack.

O2 Xda Atom Life

Để giúp người sử dụng được tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất, Xda Atom Life đã hỗ trợ công nghệ HSDPA 3.5G. Đây là công nghệ cho phép truy cập nhanh vào các cơ sở dữ liệu, các cuộc gọi video, email, game online, tin nhắn hình ảnh các dịch vụ thông tin và tin tức trên toàn cầu.

Xda Atom Life được trang bị bộ nhớ trong onboard Flash ROM lên đến 1Gb và 64MB RAM. Ngoài ra, khe căm thẻ miniSD hỗ trợ những người "nghiện" âm nhạc lưu trữ bộ sưu tập về nhạc và phim.

Bên cạnh đó, Xda Atom Life phong phú với hàng loạt các tính năng giải trí, bao gồm FM radio với chức năng RDS, camera 2.0 mega pixel với đèn flash macro, một VGA camera thứ hai dùng cho cuộc gọi video, Windows Media Player 10 với điều khiển equaliser để nghe nhạc và xem phim với màn hình TFT QVGA LCD 262 ngàn màu, 2.7 inches... Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại http://www.seeo2.com.

Đ.Huân

Theo Thanh Niên
  • 304