Phần mềm “di động”

  •  
  • 150

Portable OpenOffice.org là bộ phần mềm văn phòng miễn phí được xây dựng từ mã nguồn mở.

Bộ phần mềm này có đầy đủ các chương trình và tính năng quen thuộc như bộ phần mềm MS Office: OpenOfficeWriter (soạn thảo), OpenOfficeCalc (tính toán), OpenOfficeDraw (thiết kế, vẽ), OpenOfficeImpress (trình diễn đa phương tiện), OpenOfficeMath (tạo công thức toán học).

Portable OpenOffice.org - văn phòng di động

Trong khi bộ MS Office phải cài đặt khá công phu thì phiên bản Portable OpenOffice.org này sẽ thật sự mang đến cho bạn một văn phòng làm việc “di động”, chỉ cần lưu trữ chúng vào các thiết bị CD, USB... là có thể sử dụng, không cần phải cài đặt vào đĩa cứng của máy tính.

Bạn có thể tải về tại đây (dung lượng 65 MB). Lưu ý, khi chạy lần đầu tiên, chương trình sẽ có một thông báo lỗi thiếu tập tin cần thiết, bạn hãy bỏ qua và sử dụng như bình thường.

Portable Sunbird 0.3: đây là chương trình quản lý lịch làm việc cá nhân “di động” rất hiệu quả. Bạn có thể quản lý dễ dàng các công việc và thời gian của mình. Phần mềm không chỉ giúp bạn đặt lịch cho các sự kiện, công việc sẽ diễn ra mà còn nhắc nhở bạn thời điểm phải thực hiện công việc, những điều cần phải nhớ hay những việc cần phải làm... Portable Sunbird thật sự là một thư ký “di động” tuyệt vời cho bạn đấy. Bạn có thể tải miễn phí tại đây (dung lượng 5,7 MB).

Đức Thiện

Theo Tuổi Trẻ Online
  • 150