Phát hiện những vật thể lạ nghi UFO tại Campuchia

  •  
  • 4.829

Người dân địa phương tại Preah Vihear và các cơ quan chức năng trong khu vực hiện vẫn chưa xác định được những vật thể lạ rơi từ trên trời xuống có nguồn gốc từ đâu.

Cư dân của ngôi làng nhỏ khu vực Preah Vihear đã bị đánh thức vào 6h sáng bởi những tiếng động lớn bất thường. Khi người dân đổ ra quan sát thì phát hiện hàng loạt các mảnh kim loại lớn rơi xuống cánh đồng giữa trời mưa.

Những mảnh kim loại lớn rơi từ trên trời xuống khiến người dân địa phương ở Campuchia sợ hãi.
Những mảnh kim loại lớn rơi từ trên trời xuống khiến người dân địa phương ở Campuchia sợ hãi.

Theo những cư dân phát hiện ra các vật thể lạ cho biết, họ đã chạy ra ngoài và tìm thấy hàng chục miếng kim loại được cho là nhôm nặng hơn 40 kg và rơi xuống một khu vực có bán kính 10 km. Rất may, không có ai bị thương.

''Tôi nghe thấy tiếng ồn rất lớn vào buổi sáng. Tôi đã bị sốc nặng và nghĩ rằng có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra. Khi tôi đi tìm thì phát hiện có một mảnh lớn kim loại lớn trong cánh đồng và nhiều mảnh nhỏ khác xung quanh. Chúng tôi nghĩ một chiếc máy bay đã bị rơi nhưng thực tế không thấy có động cơ xung quanh”, Sok Nol, một dân làng cho biết.

Những mảnh kim loại lớn có trọng lượng lên tới 40kg.
Những mảnh kim loại lớn có trọng lượng lên tới 40kg.

Ngay sau đó, người dân đã thu thập đống đổ nát và báo cáo cho cảnh sát địa phương. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được các vật thể lạ đến từ đâu.

Yin Chamnan, cảnh sát trưởng khu vực Preah Vihear, hiện trường đã được khắc phục nhưng lực lượng chức năng sẽ bàn giao cho các chuyên gia để xác minh nguyên nhân vì vấn đề này nằm ngoài khả năng của cảnh sát.

“Chúng tôi đã tìm thấy hơn 17 mảnh nhôm và cao su bị rơi. Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm và thu thập thêm thông tin từ những người ở hiện trường”, Yin Chamnan cho biết.

Hiện tại, nguồn gốc thực sự của những vật thể lạ rơi tại Campuchia vẫn xác định được chính xác là từ đâu. Một số người dân cho rằng có thể đây là những vật thể lạ của người ngoài hành tinh.

Cập nhật: 31/10/2018 Theo Dân Trí
  • 4.829