Phát minh đặc biệt cho phép dân thành phố nuôi ong lấy mật ngay trong nhà

  •  
  • 1.166

Với phát minh độc đáo mang tên “Beecosystem Hexhive”, giờ đây thậm chí cả dân thành phố cũng có thể tự nuôi ong lấy mật, ngay trong chính ngôi nhà của mình!

Tự sản xuất các loại thực phẩm sạch để phục vụ cho nhu cầu của gia đình, hiện đang là trào lưu mới của các công dân thành thị, trước thực trạng vấn nạn mất an toàn vệ sinh thực phẩm hoành hành. Trên thực tế, với điều kiện diện tích hạn hẹp của không gian nhà phố, các gia đình hầu như mới chỉ dừng lại ở mức nuôi trồng rau- củ-quả. Tuy nhiên, với phát minh độc đáo mang tên “Beecosystem Hexhive”, giờ đây thậm chí cả dân thành phố cũng có thể tự nuôi ong lấy mật, ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Beecosystem Hexhive
Bạn có thể dễ dàng quan sát sự phát triển cũng như các hoạt động sống hết sức thú vị của đàn ong nhà mình.

“Beecosystem Hexhive” có hình dạng lục giác mô phỏng các tầng ong. Với khung bằng gỗ và đặc biệt là bề mặt kính, bạn có thể dễ dàng quan sát sự phát triển cũng như các hoạt động sống hết sức thú vị của đàn ong nhà mình.

Để vận hành “Beecosystem Hexhive”, người dùng chỉ việc gắn nó lên tường; kết nối chiếc tổ với không gian bên ngoài bằng một đường ống; từ đó những chú ong đang tìm nơi trú ẩn sẽ tự động chui vào tổ thông qua lối đi này. “Beecosystem Hexhive” cũng được thiết kế để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho con người, trước “thú nuôi” có phần nguy hiểm này. Theo đó, khi đường ống chẳng may bị rơi khỏi tổ, một cửa sập sẽ đóng lại ngay lập tức, để bầy ong không thể ra ngoài.

Bên cạnh đó, khi đàn ong đã phát triển với số lượng lớn, người dùng có thể mua thêm một sản phẩm “Beecosystem Hexhive” khác để kết nối vào chiếc tổ cũ, nhằm tăng thêm diện tích sống cho đàn ong.

Cập nhật: 04/07/2018 Theo Dân Trí
  • 1.166