Phương thuốc bí mật của các Pharaoh

  •   4,29
  • 8.618

Năm 1973, bác sĩ Vladimir Kovtun lần đầu tiên tiếp xúc với một trong những điều huyền bí của Ai Cập cổ đại tại một bảo tàng của thành phố St. Petersburgh. Khi quan sát hình ảnh những vị Pharaoh, ông đã để ý thấy rằng họ đang cầm trong tay hai vật thể hình trụ. 

Hình ảnh các vị Pharaoh đã gợi ý cho bác sĩ Vladimir Kovtun tìm hiểu chức năng chữa bệnh bằng ống trụ kim loại.

Bác sĩ Kovtun cho biết: “Tôi đã chế tạo thử một cặp khối trụ bằng kẽm và đồng và bắt đầu tự thí nghiệm. Kết quả cho thấy các vật thể này có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể con người”. 


Ông cho biết kẽm và đồng kết hợp với nhau khi tiếp xúc với da người có thể sinh ra một dòng điện đặc biệt có tác dụng kích thích cơ thể. Cách thực hiện rất đơn giản: chỉ cần cầm hai khối trụ trong một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày, hoặc đặt chúng giữa những bộ phận cơ thể đang bị đau.

Natalia Tymokhina làm việc tại Trung tâm y tế Vikon, Nga nói: “Chúng tôi khuyên mọi người sử dụng chúng như một phương pháp hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể”.

Song nhiều chuyên gia lịch sử Ai Cập tỏ ra hoài nghi trước lý thuyết này. Nhà Ai Cập học Mikhail Chegodaev cho hay: “Không hề có mối liên quan nào giữa các khối trụ này và lịch sử Ai Cập. Hơn nữa, cũng không có bất cứ thông tin hay tài liệu nào về những vật thể này được tìm thấy quanh các vị Pharaoh”.

Trong khi cuộc chiến giữa những lòng tin và sự hoài nghi vẫn đang tiếp diễn, thì số lượng thư cảm ơn mà bác sĩ Kovtun nhận được vẫn tăng lên hàng ngày. Ông cũng chưa hề tuyên bố rằng mình đã tìm ra bí mật dẫn đến cuộc sống vĩnh hằng, ông chỉ đơn giản nghĩ rằng phát hiện của ông có thể giúp được những người thực sự tin vào nó.

Theo Báo Đất Việt (Russia Today)
  • 4,29
  • 8.618