ông bố

  • Thiết bị laser theo dõi giấc ngủ của trẻ sơ sinh Thiết bị laser theo dõi giấc ngủ của trẻ sơ sinh
    Lo lắng tới nhịp thở của con mình, Gjoci, một ông bố trẻ ở Hungary đã quyết định chế tạo một thiết bị theo dõi em bé thở. Nếu trong vòng 10 giây, không đo được cử động nào của trẻ hệ thống sẽ báo động.
  • 1stFone - Điện thoại dành cho trẻ em 1stFone - Điện thoại dành cho trẻ em
    Nhà sản xuất OwnFone mới đây đã trình làng mẫu điện thoại 1stFone được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em từ 4 đến 9 tuổi và được nhận xét là lựa chọn “sáng suốt của các ông bố bà mẹ”.
  • Video: Xem trẻ sơ sinh biến thành thiếu nữ trong 4 phút Video: Xem trẻ sơ sinh biến thành thiếu nữ trong 4 phút
    Bằng kỹ thuật "tua nhanh thời gian", một ông bố người Hà Lan đã tạo nên video ấn tượng, liền mạch về sự biến đổi của cô con gái yêu, từ lúc sơ sinh tới khi trở thành cô thiếu nữ 13 tuổi, chỉ trong vòng 4 phút.
  • Đa số chúng ta buộc dây giày sai cách, đây mới là cách đúng Đa số chúng ta buộc dây giày sai cách, đây mới là cách đúng
    Hồi bé ai cũng rất vất vả mới có thể buộc được dây giày. Giày dán velcro được nhiều ông bố bà mẹ ưa chuộng do tiện dụng, chỉ kéo ra và dán vào là xong, rất tiện cho trẻ em.
  • Vì sao hát ru giúp trẻ dễ ngủ hơn? Vì sao hát ru giúp trẻ dễ ngủ hơn?
    Chắc hẳn ai có con cũng đều hiểu rõ cảnh tượng những đứa trẻ khóc ré lên lúc 3 giờ sáng. Các ông bố, bà mẹ phải lê thân xuống giường và dỗ dành hay hát ru để chúng quay trở lại giấc ngủ.
  • Tìm thấy mẫu hóa thạch bị mất của Darwin Tìm thấy mẫu hóa thạch bị mất của Darwin
    Tiến sĩ Howard Falcon-Lang, nhà khảo cổ học thuộc Đại học Luân Đôn, cho biết ông tình cờ tìm được những hộp kính lưu giữ các mẫu hóa thạch trong một tủ lưu trữ bị bỏ quên trong một góc ở Viện địa chất học Anh (Thuộc Cơ quan khảo sát địa chất Anh). Theo ông, bộ sưu tập gồm “những kho báu thực sự đối với khoa học hiện đại".