Ăn kiêng trái cây là gì

  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.
  • Những cây già nhất thế giới Những cây già nhất thế giới
    Thủy tùng, bao báp hay sồi là những loài cây lâu đời nhất thế giới, với độ tuổi lên đến vài nghìn năm.
  • Nghiên cứu giải độc lá ngón bằng rau má Nghiên cứu giải độc lá ngón bằng rau má
    Đề tài nghiên cứu của nhóm tác giả thuộc Khoa Sinh, Đại học Đà Lạt tập trung mô tả vùng phân bố của cây lá ngón, cách phân biệt lá ngón với các loại cây thuốc và rau ăn phổ biến, biện pháp sơ cứu khi bị ngộ độc để giảm thiểu c&aac
  • Chiêm ngưỡng loài hoa “nữ hoàng độc dược” của Việt Nam Chiêm ngưỡng loài hoa “nữ hoàng độc dược” của Việt Nam
    Nữ hoàng độc dược hay bả sói là những biệt danh dùng để chỉ loài hoa Ô đầu chứa chất kịch độc làm liệt cơ xương, loạn nhịp tim, gây tử vong cho người.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Tử thần trong hoa trái quanh ta Tử thần trong hoa trái quanh ta
    Như chúng ta đã biết, mỗi loài muốn tồn tại đều trang bị một thứ vũ khí cho riêng mình và được di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thứ vũ khí đó có thể vô hại với loài này nhưng rất lợi hại với loài khác.
  • Những kiểu ăn hoa quả có thể gây bệnh Những kiểu ăn hoa quả có thể gây bệnh
    Hoa quả rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên bạn nên cẩn thận, bởi có những loại quả ăn nhiều hoặc ăn không đúng cách sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.