ăn nhậu

  • Nhậu nhẹt làm "ngu" người Nhậu nhẹt làm "ngu" người
    Những thanh niên trẻ tuổi nhậu nhẹt thường xuyên sẽ kém minh mẫn hơn khi phải đưa ra quyết định so với những người không uống rượu triền miên. Ngoài ra, một người càng bắt đầu chè chén từ sớm thì kỹ năng đưa ra quyết định càng bị ảnh hưởng nặng nề, t
  • Ong đánh nhau tới chết vì... tình Ong đánh nhau tới chết vì... tình
    Bình thường các chàng ong Dawson đối xử rất hòa thuận với nhau, tuy nhiên đến mùa sinh sản, chúng sẵn sàng tiêu diệt lẫn nhau để... giành bạn tình.
  • Ôm nhau qua Facebook Ôm nhau qua Facebook
    Phòng thí nghiệm MIT Media, thuộc tập đoàn Tangible Media Group vừa giới thiệu ý tưởng đặc biệt, kết hợp thời trang và công nghệ. Đó là chiếc áo khoác có thể tương tác với Facebook. Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa.
  • Chó và mèo uống nước khác nhau Chó và mèo uống nước khác nhau
    Uống nước là hành động đơn giản của chó và mèo, tuy chỉ dùng lưỡi nhưng cách thức của hai loài động vật này rất khác nhau.
  • Các "ông lớn" đua nhau cải tổ Các "ông lớn" đua nhau cải tổ
    Thời buổi thị trường khốc liệt đã buộc Intel, Dell và Gateway - ba ông lớn đang hồi lao đao - phải hối hả cải tổ. Kế hoạch tuy khác nhau, song đều có chung một mục tiêu...
  • Tinh tinh an ủi bằng cách hôn nhau Tinh tinh an ủi bằng cách hôn nhau
    Với con người, một cái ôm và những lời an ủi có thể giúp giải khuây rất nhiều. Hóa ra tinh tinh cũng ôm hôn nhau với mục đích đó.
  • Gấu trắng tàn sát lẫn nhau Gấu trắng tàn sát lẫn nhau
    Giới khoa học đã có bằng chứng cho thấy gấu trắng bắt đầu ăn thịt nhau do tình trạng ấm lên toàn cầu phá hủy những khu vực săn mồi của chúng.
  • Alzheimer cũng có nhiều loại khác nhau Alzheimer cũng có nhiều loại khác nhau
    Một nhóm các nhà nghiên cứu đã tìm ra bằng chứng cho thấy sự tồn tại của một loại protein đặc thù trong não người có thể giúp xác định các loại bệnh Alzheimer khác nhau.
  • Bướm lai giữa hai loài khác nhau Bướm lai giữa hai loài khác nhau
    Bướm phượng Appalachian Tiger Swallowtail từng là một loài quý hiếm. Khoảng 100.000 năm trước đây, sự kết hợp giữa hai loài khác nhau đã cho ra đời những con bướm lai đồng thời làm tăng số lượng của chúng, các nhà nghiên cứu cho biết.
  • AR và VR khác nhau thế nào? AR và VR khác nhau thế nào?
    Hiện nay có hai thuật ngữ đang được sử dụng khá phổ biến là Thực tế ảo (VR) và Thực tế Tăng cường (AR). Vậy bản chất của hai công nghệ VR và AR là gì và chúng khác nhau như thế nào?