ăn trưa muộn

  • Phát hiện bất ngờ về loài ốc mượn hồn Phát hiện bất ngờ về loài ốc mượn hồn
    Loài động vật giáp xác này tự bảo vệ bằng cách trú ngụ trong những chiếc vỏ do các loài khác bỏ lại.
  • Bài học từ ước muốn cuối cùng của Alexander Đại Đế Bài học từ ước muốn cuối cùng của Alexander Đại Đế
    Trên đường khải hoàn sau khi chinh phạt nhiều nước, năm 323 trước Công nguyên, Alexander Đại đế ngã bệnh. Vào thời khắc ấy, ông nhận ra cái chết đang cận kề và ông không kịp trở về quê hương.
  • 5 loại nước bạn nên uống sau giờ nghỉ trưa 5 loại nước bạn nên uống sau giờ nghỉ trưa
    Để hoàn toàn tỉnh táo sau giờ nghỉ trưa và nhanh chóng tập trung vào công việc buổi chiều hiệu quả, bạn hãy lựa chọn các loại nước sau đây.
  • Người ngủ muộn dễ giàu hơn Người ngủ muộn dễ giàu hơn
    Những người có thói quen thức khuya rồi dậy muộn vào sáng hôm sau thường khả năng tư duy và phân tích tốt hơn so với người ngủ sớm.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • Tình dục trong thời cổ đại Tình dục trong thời cổ đại
    Lịch sử của quan hệ tình dục thường được coi là một phần của lịch sử cuộc sống riêng tư con người, các trải nghiệm của cơ thể.
  • 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo
    Thụ tinh nhân tạo đem lại nhiều hy vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Tuy nhiên với nhiều người thụ tinh nhân tạo vẫn còn là điều rất mới mẻ và có những ngộ nhận sai lầm về phương pháp này.