Địa hình Pantanal

  • Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng
    Một nhóm thợ săn UFO vừa khẳng định đã phát hiện bằng chứng về một tàu vũ trụ cực kỳ bí mật trong tấm ảnh chụp cảnh hạ cánh trên Mặt Trăng của tàu Apollo 12.
  • UFO xuất hiện nhiều lần khiến cư dân Mỹ bối rối UFO xuất hiện nhiều lần khiến cư dân Mỹ bối rối
    Một vật thể bay không xác định (UFO) trắng sáng, có hình đĩa xuất hiện nhiều lần tại một thành phố miền Nam bang Colorado (Mỹ) trong tháng vừa qua khiến cư dân hết sức bối rối.
  • Phát hiện hành tinh lạ Phát hiện hành tinh lạ
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một hành tinh ở nơi đáng lẽ không thuộc về nó, làm dấy lên câu hỏi về sự hình thành trên thực tế của các hành tinh.
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Bí ẩn chưa có lời giải đáp ở con mắt Sahara Bí ẩn chưa có lời giải đáp ở con mắt Sahara
    Con mắt của Sahara hay Mắt xanh của châu Phi là cách gọi khác của cấu trúc Richat, có dạng hình tròn, đường kính hơn 40km, nằm gần thị trấn Oudane (Cộng hòa Hồi giáo Mauritania).
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 3) 140 năm lịch sử UFO (Phần 3)
    UFO hay vật thể bay không xác định có nhiều hình dáng khác nhau như hình trụ, hình tam giác... nhưng thường thấy nhất là hình cầu.