Định Quán

  • ADN không nói dối, nhưng có thể nói sai ADN không nói dối, nhưng có thể nói sai
    Một tựa đề đầy tính khẳng định “Xác định quan hệ huyết thống: đạt chính xác 99,9%”có lẽ đem lại sự tin cậy tuyệt đối của bạn đối với kỹ thuật phân tích ADN. Tuy nhiên thực tế kỹ thuật này cũng có sai sót, và đôi khi nó dẫn đến thảm họa khó lường cho đương sự.
  • Quản thuê bao trả trước ảnh hưởng đến phát triển thuê bao Quản thuê bao trả trước ảnh hưởng đến phát triển thuê bao
    Bộ BCVT đã vừa gửi Dự thảo quy định quản lý thuê bao trả trước tới các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di động. Đã có rất nhiều các luồng ý kiến từ phía doanh nghiệp thông tin di động dành cho bản đề án này.
  • Không nên ra quyết định khi đói Không nên ra quyết định khi đói
    Những quyết định quan trọng tốt nhất nên được đưa ra khi bụng đã no. Bỏ bữa hay nhịn ăn sẽ làm giảm hàm lượng hóa chất chủ chốt trong não, gây ra những hành vi sốc nổi và thiếu thận trọng.
  • Thế giới bất lực trước dịch Ebola vì... sex Thế giới bất lực trước dịch Ebola vì... sex
    Các chuyên gia y tế nhận định, quan hệ tình dục và sự thủ dâm có thể đang cản trở việc loại trừ virus Ebola ở Tây Phi, do sự lây lan mầm bệnh nguy hiểm chết người này thông qua tinh dịch của nam giới sống sót tới 6 tháng sau khi họ được chữa khỏi.
  • Williamina Fleming - từ người giúp việc trở thành nhà thiên văn học nổi tiếng thế giới Williamina Fleming - từ người giúp việc trở thành nhà thiên văn học nổi tiếng thế giới
    Xin vào làm người giúp việc trong gia đình giáo sư Edward Charles Pickering có lẽ là một quyết định quan trọng nhất đối với người phụ nữ trẻ Williamina Fleming - nhà thiên văn học nổi tiếng thế giới đã khám phá ra Tinh vân Đầu Ngựa.