Độ bền của pin mặt trời

  • Vì sao các ngôi sao lại có độ sáng khác nhau? Vì sao các ngôi sao lại có độ sáng khác nhau?
    Khi chúng ta ngước nhìn lên bầu trời sao sẽ phát hiện ra rằng, trong vô vàn những vì sao đó, có ngôi sáng, có ngôi tối, độ sáng của chúng rất khác nhau.
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế? Bức thư bị mất của Isaac Newton tiết lộ dự đoán gây sốc về Ngày tận thế?
    Trong một bức thư viết năm 1704, nhà khoa học danh tiếng người Anh Isaac Newton, cha đẻ của vật lý và thiên văn học hiện đại, dự báo thế giới sẽ diệt vong vào năm 2060. Bức thư được công bố tại Jerusalem hôm chủ nhật vừa qua.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai
    Trong khi con người đang chứng kiến sự phát triển không ngừng của smartphone, smarthome và các thiết bị điện tử đeo được trong những năm qua, thì một nghịch lý thật đáng buồn là ngành công nghiệp pin vẫn dậm chân tại chỗ suốt nhiều thập kỉ. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu về pin mới đây có thể làm thay đổi thực trạng này. Hãy cũng tìm hiểu.
  • Tại sao đau mắt đỏ lây qua đường hô hấp? Tại sao đau mắt đỏ lây qua đường hô hấp?
    Bệnh đau mắt đỏ là bệnh phổ biến, xảy ra ở mọi lứa tuổi và rất dễ lây. Vậy đau mắt đỏ là gì? Đau mắt đỏ lây qua đường nào và phòng tránh ra sao?
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.