đĩa băng

  • 8 loài Cá xâm hại nguy hiểm nhất trên thế giới 8 loài Cá xâm hại nguy hiểm nhất trên thế giới
    Cá hồi cầu vồng là một loài cá làm trò chơi phổ biến và được du nhập vào nhiều sông và hồ. Chúng đã phát triển nhanh và đe doạ loại trừ các loài cá bản địa bằng cách ăn thịt ấu trùng đồng thời còn giao
  • Thay đổi biều tượng ổ đĩa và thư mục dễ dàng Thay đổi biều tượng ổ đĩa và thư mục dễ dàng
    Bạn hoàn toàn có thể thay đổi biểu tượng của ổ đĩa bằng cách chỉnh sửa registry. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều đó là sử dụng phần mềm Folder icon changer. Bạn chỉ việc nhấp chuột và nhấp chuột, chỉ sau hai bước, ổ đĩa hoặc thư mục của bạn đã m
  • Vài điều bạn chưa biết về cuộc sống trong vũ trụ Vài điều bạn chưa biết về cuộc sống trong vũ trụ
    Mỗi phi hành gia trên tàu con thoi được mang theo một bộ đồ ăn bằng bạc. Họ không thể rửa chén bát trong vũ trụ, vì thế họ phải lau dao và dĩa bằng khăn tẩy trùng sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, sống trên vũ trụ các nhà du hành cũng phải lưu ý những điều sau:
  • Trung Quốc lắp kính thiên văn lớn nhất Nam Cực Trung Quốc lắp kính thiên văn lớn nhất Nam Cực
    Các nhà nghiên cứu thuộc đội viễn trinh Nam Cực thứ 28 của Trung Quốc ngày 18/4 cho biết nước này đã hoàn tất việc lắp đặt và thử nghiệm Kính thiên văn thăm dò Nam Cực AST3-1 tại lục địa băng giá này.
  • Chim cánh cụt hoàng đế Nam Cực nhiều gấp đôi Chim cánh cụt hoàng đế Nam Cực nhiều gấp đôi
    Theo một nghiên cứu công bố ngày 13/4 trên tạp chí khoa học PLoS ONE, số lượng chim cánh cụt hoàng đế ở châu Nam cực lớn hơn gấp hai lần. Các nhà khoa học đã mô tả cách thức họ sử dụng những hình ảnh vệ tinh độ phân giải cực cao để ước tính số lượng chim cánh cụt ở mỗi đàn ở xung quanh đường bờ biển của lục địa băng giá này.