đường hầm xuyên không gian và thời gian

  • Những tác hại của việc xem tivi nhiều Những tác hại của việc xem tivi nhiều
    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và đời sống xã hội, ngày nay tivi đã là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.
  • Đầu óc bạn thuộc dạng "siêu logic" khi trả lời được câu đố này Đầu óc bạn thuộc dạng "siêu logic" khi trả lời được câu đố này
    Trên đời này có những câu đố đủ đơn giản để giải quyết được trong 5 phút, nhưng cũng đủ phức tạp để bạn nghiến răng đến trẹo quai hàm hàng giờ đồng hồ cũng không giải được.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Mua thịt Mua thịt
    Bác sĩ (BS) bệnh viện tâm thần nói với hai bệnh nhân (BN). BS: Hai anh hãy thử đóng vai mua bán thịt cho tôi xem thử, một anh mua và một anh bán. Nếu tôi thấy các anh đã bình thường trở lại thì tôi sẽ cho hai anh về nhà.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Cách hiểu đơn giản về hố đen vũ trụ và sóng hấp dẫn Cách hiểu đơn giản về hố đen vũ trụ và sóng hấp dẫn
    Sóng hấp dẫn và hố đen vũ trụ là những khái niệm chỉ có những người đam mê vật lý mới có thể am tường. Vậy còn người bình thường, chúng ta sẽ phải hiểu hai khái niệm này như thế nào?
  • Những điểm đặc biệt của sóng hấp dẫn Những điểm đặc biệt của sóng hấp dẫn
    Sản sinh từ những xáo động lớn nhất trong vũ trụ, không tương tác với vật chất nên chúng không bị cản trở khi di chuyển là những điểm đặc biệt về sóng hấp dẫn.