đưa con người lên mặt trăng

  • Thấy gì từ vụ tên lửa mạnh nhất thế giới nổ giữa không trung Thấy gì từ vụ tên lửa mạnh nhất thế giới nổ giữa không trung
    Vụ nổ tên lửa khổng lồ của SpaceX chỉ 4 phút sau khi phóng cho thấy mục tiêu đưa con người lên Mặt trăng và Hỏa tinh vẫn còn rất xa vời.
  • Bí mật giúp phi hành gia sống sót trong vụ nổ tên lửa Bí mật giúp phi hành gia sống sót trong vụ nổ tên lửa
    Trong chương trình đưa con người lên mặt trăng hơn 40 năm trước, Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) đã cho thiết kế hầm trú ẩn để bảo vệ các phi hành gia, đề phòng tên lửa Saturn V bị nổ lúc được phóng đi.
  • Hãng đồ lót tiết lộ về trang phục của phi hành gia Hãng đồ lót tiết lộ về trang phục của phi hành gia
    Chuyến tàu Apollo đưa con người lên Mặt trăng đã đi vào lịch sử nhân loại. Nhưng các công nghệ được sử dụng trong cuộc hành trình đó, bao gồm cả quy trình chế tạo bộ quần áo phi hành gia, chỉ vừa mới được tiết lộ.
  • Trung Quốc sẽ phóng tàu vũ trụ lớn hơn Trung Quốc sẽ phóng tàu vũ trụ lớn hơn
    Sau thành công của tàu Thần Châu 9, các chuyên gia vũ trụ nhận định Trung Quốc sẽ triển khai tàu vũ trụ lớn hơn để phục vụ cho sứ mệnh dài ngày hơn trên không gian. Theo AFP ngày 1/7, mục tiêu của các sứ mệnh này là xây trạm không gian có người ở cho Trung Quốc và có thể là đưa con người lên Mặt trăng.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến những kết luận rất thú vị về con người, có thể khiến bạn phải thốt lên "Hóa ra là như vậy".