đại gia

  • Microsoft - Đại gia ”hai mặt” Microsoft - Đại gia ”hai mặt”
    Microsoft - Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và ông chủ của hãng - tỷ phú Mill Gates, không chỉ nổi tiếng giàu có và hùng mạnh nhất mà còn bị kiện cáo nhiều nhất thế giới.
  • Các đại gia giành "chiếc bánh" mạng xã hội Các đại gia giành "chiếc bánh" mạng xã hội
    Lợi nhuận béo bở từ các website mạng xã hội đang thu hút những "đại gia" cung cấp các dịch vụ quảng cáo, kéo theo xu hướng hợp tác để thúc đẩy phát triển.
  • Laptop thương hiệu Việt “đua” cùng các đại gia Laptop thương hiệu Việt “đua” cùng các đại gia
    Những tên tuổi như IBM, HP, Acer, Toshiba được nhắc đến như những “đại gia” trên thị trường máy tính xách tay tại Việt Nam, với việc nắm giữ 90% thị phần, 10% còn lại thuộc về các thương hiệu khác, trong đó có dòng máy tính xách tay thương hiệu Việt.
  • Đối mặt với các "đại gia" máy tính thế giới Đối mặt với các "đại gia" máy tính thế giới
    Liên minh để tập trung sức mạnh - có lẽ đó là giải pháp tốt nhất của các công ty máy tính VN để có được một chỗ đứng của mình khi các "đại gia" máy tính nước ngoài đổ bộ vào thị trường VN. Tuy nhiên, thực hiện điều này, c&
  • Xếp hạng các đại gia công nghệ Xếp hạng các đại gia công nghệ
    Trung Quốc và Ấn Độ hiện đang phát triển rất nhanh chóng và mạnh mẽ về công nghệ cao trên toàn cầu. Trong khi đó Mỹ có vẻ đang đi xuống.
  • Yahoo! – 6 tháng ra đời đã thành đại gia Yahoo! – 6 tháng ra đời đã thành đại gia
    Công cụ tìm kiếm Yahoo! cũng do một cặp chàng trai trẻ lập ra như trường hợp Google. Hai nhà sáng lập Yahoo! là David Filo và Jerry Yang, đều là “công dân” của trường đại học danh giá Stanford, Mỹ
  • Siêu thị Laptop, cuộc chơi của các ''đại gia'' Siêu thị Laptop, cuộc chơi của các ''đại gia''
    Cùng với sự phủ sóng rộng khắp của công nghệ wifi - ADSL là khả năng bùng nổ thị trường máy tính xách tay (laptop). Theo thống kê mới nhất về thị trường laptop của Công ty nghiên cứu thị trường GFK, tổng số lượng laptop tiêu thụ tại thị trường VN trong năm 2006 ước đạt hơn
  • Các đại gia viễn thông "lao vào" Ấn Độ Các đại gia viễn thông "lao vào" Ấn Độ
    Tại hội nghị 3GSM đuợc tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha), các hãng công nghiệp viễn thông di động đã chuyển tiêu điểm của họ vào một thị trường mới nổi lên ở châu Á, đó là Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới.
  • 11 đại gia công nghệ hàng đầu thế giới 11 đại gia công nghệ hàng đầu thế giới
    Từ hơn 500 công ty IT hàng đầu thế giới, tạp chí Businessweek đã lập danh sách 100 công ty IT có sức ảnh hưởng lớn và có những nhân tố đột phá trong làng công nghệ. Sau đây là 11 công ty xếp hàng "top".