đất nước mặt trời mọc

  • Người Nhật: Không sex, không baby Người Nhật: Không sex, không baby
    Một cuộc điều tra về tỷ lệ sinh đang tụt dốc tại đất nước mặt trời mọc đã tiết lộ điều mà bất cứ ai có trình độ trung bình cũng hiểu: không tình dục sẽ không con cái.
  • Phát hiện phóng xạ bằng iPhone Phát hiện phóng xạ bằng iPhone
    Kể từ sau trận siêu động đất và sóng thần xảy ra ở Nhật hồi tháng 3, máy dò phóng xạ đã trở thành một thiết bị phổ biến của người dân đất nước Mặt trời mọc.
  • Lý do đích thực mà giới trẻ Nhật đeo khẩu trang mỗi ngày Lý do đích thực mà giới trẻ Nhật đeo khẩu trang mỗi ngày
    Cứ tưởng chỉ để tránh khói bụi, vi khuẩn thế nhưng ai ngờ công dụng của khẩu trang nay đã được nâng lên một tầm cao mới tại đất nước Mặt trời mọc.
  • “Mưa đen” bí ẩn xuất hiện tại Nhật Bản “Mưa đen” bí ẩn xuất hiện tại Nhật Bản
    Vài ngày sau khi một trong những cơn bão dữ dội nhất được ghi nhận đã xảy ra ở Tokyo, một cơn mưa đen bí ẩn đã xuất hiện ở đất nước mặt trời mọc.
  • Gấu hoang dã bùng nổ ở Nhật, ảnh hưởng cuộc sống của người dân Gấu hoang dã bùng nổ ở Nhật, ảnh hưởng cuộc sống của người dân
    Theo dữ liệu từ Bộ Môi trường Nhật Bản, gấu hoang dã đang bùng nổ với số lượng lớn nhất trong nhiều năm qua, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân đất nước Mặt Trời mọc.
  • Robot thu dọn nhà cửa giành giải "Robot trong năm" Robot thu dọn nhà cửa giành giải "Robot trong năm"
    Giải "Robot trong năm", giải thưởng danh giá nhất dành cho các thiết bị tự động ở Đất nước Mặt Trời mọc trong năm 2006 đã thuộc về Robot thu dọn nhà cửa do công ty chế tạo máy Fuj Jiukogio và công ty thương mại Sumimoto sioji chế tạo.
  • Nintendo trở thành công ty lớn thứ 5 Nhật Bản Nintendo trở thành công ty lớn thứ 5 Nhật Bản
    Nintendo đã vượt qua tập đoàn viễn thông NTT và một tập đoàn tài chính để trở thành công ty lớn thứ 5 của đất nước mặt trời mọc tính về giá trị thị trường, hôm 26-7. Thành công này có được là nhờ nhu cầu Wii và trò chơi
  • Bài học từ tai hoạ hạt nhân Nhật Bản Bài học từ tai hoạ hạt nhân Nhật Bản
    “Hoạ vô đơn chí”. Câu nói người xưa đang vận vào đất nước Mặt Trời Mọc. Nhật bản đã từng là nạn nhân của công nghệ hạt nhân – bom nguyên tử 65 năm trước, và giờ đây lại đang chịu đựng một tai hoạ mới cũng về công nghệ hạt nhân - nhà máy điện nguyên tử.