đất nước mặt trời mọc

  • Khử phóng xạ bằng lõi ngô Khử phóng xạ bằng lõi ngô
    Các nhà nghiên cứu của đất nước mặt trời mọc phát hiện ra rằng than hoạt tính, được sản xuất từ lõi ngô, có hiệu quả hấp thụ các chất phóng xạ, những kim loại nặng và thuốc trừ sâu. Than hoạt tính này hấp thụ hầu hết các chất phóng xạ và muối của các kim loại nặng trong đất.
  • Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo
    Một con gấu trúc thuộc dòng gấu trúc khổng lồ đã được sinh ra tại vườn thú Ueno ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản vào trưa ngày 5/7. Đây được coi là thành công hiếm hoi trong chương trình chăm sóc động vật bằng phương pháp nuôi nhốt của đất nước Mặt trời mọc.
  • Giảm béo bằng nước ngọt Giảm béo bằng nước ngọt
    Cụ thể, trong nước ngọt mới nhất vừa được tung ra tại đất nước Mặt trời mọc có chứa dextrin, một chất mà theo tuyên bố của Suntory, nhà phân phối chính hãng của Pepsi tại Nhật, có tác dụng làm giảm khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể.
  • Nhật xây thử đê chắn sóng thần Nhật xây thử đê chắn sóng thần
    Những cơn sóng thần hung dữ như năm 2011 sẽ không còn là cơn ác mộng với người dân đất nước mặt trời mọc khi Nhật Bản hoàn thành “bức tường” chắn sóng cao 20m, trải dài 230m bao quanh bờ biển Wakayama vào năm 2020.
  • Khách sạn hơn 1310 tuổi lâu đời nhất thế giới Khách sạn hơn 1310 tuổi lâu đời nhất thế giới
    Nishiyama Onsen Keiunkan là một khách sạn suối nước nóng tại Hayakawa, Yamanashi, Nhật Bản. Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại "đất nước Mặt Trời mọc" nhưng điều thú vị là nó không nổi tiếng vì cảnh đẹp hay chất lượng dịch vụ mà vì tuổi đời của nó - hơn 1300 tuổi!
  • Người Nhật Bản tìm ra 1 cách để hạn chế "văn hóa tự tử" cực hiệu quả Người Nhật Bản tìm ra 1 cách để hạn chế "văn hóa tự tử" cực hiệu quả
    Vì tàu điện là 1 trong những phương tiện di chuyển chính của người Nhật mà chính phủ đất nước Mặt trời mọc đã áp dụng phương pháp đơn giản mà hiệu quả để giảm thiểu "văn hóa tự tử" ở nơi đây.