đền sóc

  • Kỹ thuật trồng bưởi Kỹ thuật trồng bưởi
    Cây Bưởi tên tiếng Anh là Pomelo thuộc chi Cam Chanh, thường có quả màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.
  • Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ
    Chăn nuôi thỏ có nhiều lợi thế do chi phí đầu tư thấp, tận dụng được các phế phụ phẩm nông nghiệp, lao động nhàn rỗi, lao động phụ. Thỏ thuộc loại đẻ khỏe, phát triển nhanh.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Những loài chim nguy hiểm nhất hành tinh Những loài chim nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn nên không bao giờ trêu chọc những loài chim nguy hiểm này nếu không muốn phải trả giá đắt.
  • Rắn đỏ rực Việt Nam khiến dân chơi ráo riết săn lùng Rắn đỏ rực Việt Nam khiến dân chơi ráo riết săn lùng
    Vì màu sắc tuyệt đẹp và hoàn toàn vô hại với con người, loài rắn này đã bị săn lùng ráo riết để làm sinh vật cảnh.
  • Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà
    Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo
    Các nhà thiên văn học lần đầu tiên ghi nhận một hiện tượng độc đáo trong vũ trụ, khi một ngôi sao lớn trải qua quá trình tiếp cận gần một lỗ đen siêu lớn bị mất đi lớp vỏ bọc bên ngoài của mình.