địa ngục kim cương

  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Dám mò vào tổ, trăn kim cương chạy trối chết bởi những cú mổ như "búa bổ" của gà tây Dám mò vào tổ, trăn kim cương chạy trối chết bởi những cú mổ như "búa bổ" của gà tây
    Con trăn kim cương phải vội vã tháo chạy trước những đòn mổ túi bụi của gà tây bụi rậm ở trước nhà một cư dân tại bang New South Wales.
  • Phát hiện "viên" kim cương tương đương Trái đất trong vũ trụ Phát hiện "viên" kim cương tương đương Trái đất trong vũ trụ
    Các nhà thiên văn học Mỹ vừa phát hiện một ngôi sao có kích cỡ tương đương Trái đất, cấu tạo hoàn toàn bằng kim cương trong vũ trụ.
  • Những phát minh "tức cười" nhất trong năm Những phát minh "tức cười" nhất trong năm
    Giải thưởng Ig Nobel, giải thưởng dành cho những phát minh kỳ quặc khiến mọi người "cười vỡ bụng", đã được công bố ngay trước khi giải Nobel chính thức mở màn.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t