đồng Royal

  • Nguyên nhân nào gây ra động đất, sóng thần? Nguyên nhân nào gây ra động đất, sóng thần?
    Đâu là nguyên nhân gây động đất và động đất có phải là căn nguyên duy nhất gây sóng thần hay không? Có thể dự đoán thời điểm xảy ra cũng như phòng tránh các hiện tượng này được hay không?
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.
  • Tại sao biển lặng gió mà vẫn có sóng? Tại sao biển lặng gió mà vẫn có sóng?
    Thông thường chúng ta luôn nghe nói đến sóng gió, sóng và gió luôn đi liền với nhau, không có gió làm sao có sóng?
  • Sắp đến thời của rắn khổng lồ Sắp đến thời của rắn khổng lồ
    Đó là cảnh báo của các nhà khoa học từ cuộc nghiên cứu mới: nhiệt độ ấm lên có thể thu nhỏ kích thước động vật có vú và sản sinh những loài bò sát khổng lồ.
  • Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống
    Bò sát đã có trên hành tinh chúng ta cách đây khoảng 300 triệu năm. Đến nay không ít loài bò sát có kích thước to như những quái vật khổng lồ vẫn còn tồn tại trên trái đất như: cá sấu nước mặn, trăn Amazon, rồng Komodo…
  • Giả thuyết gây sốc về giới tính nữ hoàng Elizabeth I Giả thuyết gây sốc về giới tính nữ hoàng Elizabeth I
    Xương của Nữ hoàng Elizabeth I dường như có những điểm khác thường so với người chị em của bà là công chúa Bloody Mary khi nằm trong cùng một ngôi mộ duy nhất tại tu viện Westminster.
  • Những phát hiện khảo cổ "không giải thích nổi" Những phát hiện khảo cổ "không giải thích nổi"
    Đó đều là những di chỉ khảo cổ gây nhiều kinh ngạc cho lịch sử nhân loại bởi cho tới nay, giới khoa học vẫn đang "vò đầu bứt tai" đi tìm lời giải đáp về sự xuất hiện của chúng.