đổi giọng

  • Cá sấu và chim – Thói quen trong giao cấu sinh học Cá sấu và chim – Thói quen trong giao cấu sinh học
    Loài cá sấu có đặc tính trung thành với bạn đời giống với loài chim, đây là thông tin được kết luận trong nghiên cứu gần đây trên tờ Sinh thái học phân tử.
  • Táo tươi giòn trong nhiều tháng Táo tươi giòn trong nhiều tháng
    Sau 20 năm nghiên cứu, các nhà khoa học bang Queensland (Úc) vừa cho ra đời giống táo có thể giữ được độ tươi ngon trong suốt mấy tháng liền.
  • Chúa tể bầu trời ở Việt Nam Chúa tể bầu trời ở Việt Nam
    Tên khoa học của loài này là Nisaetus nipalense, thuộc chi Spizaetus, thuộc loài chim săn mồi. Chúng tương đối giống các loại đại bàng, và chúng cũng thuộc họ ưng.
  • Bệnh bạch hầu nguy hiểm thế nào? Bệnh bạch hầu nguy hiểm thế nào?
    Độc tố của vi khuẩn bạch hầu có thể tác động lên các cơ quan chính của cơ thể gây viêm tim, viêm thận, liệt tay, chân, mắt lé, thay đổi giọng nói do bị ngọng thanh quản.
  • Loài chim đã tiến hóa bộ não lớn như thế nào? Loài chim đã tiến hóa bộ não lớn như thế nào?
    Theo một nghiên cứu mới, trước thời kỳ tuyệt chủng hàng loạt vào cuối kỷ Phấn Trắng, chim và khủng long không bay có kích thước bộ não tương đối giống nhau.
  • Lươn - Loài động vật biến đổi giới tính Lươn - Loài động vật biến đổi giới tính
    Trong thế giới động vật, lươn là loài cá có thể đổi giống: lươn cái có thể biến thành lươn đực. Thường lươn to không có trứng, lươn nhỏ lại có trứng. Tại sao lại vậy? Lươn cái sau 1 lần đẻ, buống trứng sẽ chuyển hóa thành tinh hoàn, từ giống c&
  • Cách truyền đời tuyệt diệu của thực vật Cách truyền đời tuyệt diệu của thực vật
    Một số thực vật dùng hạt để truyền đời, một số khác dùng tế bào tí xíu gọi là bào tử để truyền đời. Giống như con người, vì tương lại của sự sống nhỏ nhoi, "cây mẹ" tìm cách để "có mang". Có những cách di t