động tác giúp bổ thận

  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Những đồ vật bị nguyền rủa Những đồ vật bị nguyền rủa
    Có những đồ vật sở hữu thì tốt nhưng cũng có nhiều cái mang lại họa sát thân cho chính chủ sở hữu. Dưới đây là những đồ vật bị nguyền rủa đáng sợ nhất thế giới
  • Bí ẩn tượng thần biết uống sữa Bí ẩn tượng thần biết uống sữa
    Trong một thời gian khá dài, các Đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, sốt sắng đưa những thông tin về hiện tượng những pho tượng thần Hindu biết “uống sữa” xảy ra đồng thời trên quy mô toàn cầu.
  • Những cách để con người trở nên bất tử Những cách để con người trở nên bất tử
    Nhân bản vô tính, tác động vào nhiễm sắc thể hay ngăn chặn sự lão hóa là những cách có thể giúp nhân loại tận hưởng cuộc sống vĩnh cửu.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • 9 cách giúp bạn ổn định huyết áp 9 cách giúp bạn ổn định huyết áp
    Có rất nhiều cách để ổn định huyết áp của bạn, bao gồm thay đổi chế độ ăn uống và thuốc men.
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.