đi mưa

  • Vì sao cốc thủy tinh dày lại dễ vỡ hơn thủy tinh mỏng? Vì sao cốc thủy tinh dày lại dễ vỡ hơn thủy tinh mỏng?
    Đa phần người tiêu dùng khi đi mua các sản phẩm thủy tinh đều lựa chọn những mẫu mã có độ dày lớn vì họ cho rằng càng dày thì tỷ lệ vỡ càng thấp, độ bền cao.
  • WWF: Toàn cầu ấm lên đang gây hại đến châu Âu WWF: Toàn cầu ấm lên đang gây hại đến châu Âu
    Tuyết biến mất tại Scotland, bầy ong ở Italy giảm đi, mùa màng thất bát tại Tây Ban Nha, sự suy giảm rừng ở Đức và mực nước biển tăng ngoài khơi bờ biển Anh đang là những dấu hiệu nguy hiểm của thay đổi khí hậu tại châu Âu...
  • Ổ cứng hoạt động như thế nào? Ổ cứng hoạt động như thế nào?
    Các bạn đã từng đi mua ổ cứng? Các bạn đã quá quen thuộc với ổ cứng. Vậy nhưng ổ cứng là gì và nó hoạt động thế nào, không hẳn nhiều người đã biết. Chúng ta hãy cùng xem xét vấn đề tưởng như quá quen mà vẫn hãy còn lạ trong bài này.
  • Biến thành người khác sau khi ghép tạng Biến thành người khác sau khi ghép tạng
    Một cô bé sau khi nhận trái tim từ nạn nhân của một vụ giết người đã mô tả chính xác hung thủ, giúp cảnh sát phá án thành công. Một người chồng sau khi ghép thận của vợ bỗng thích nấu ăn và đi mua sắm.
  • Phòng thử quần áo thông minh Phòng thử quần áo thông minh
    Khi đi mua áo quần, bạn thường phải tham khảo ý kiến của bạn bè hay nhân viên bán hàng kết hợp với xu hướng thời trang. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng cho bạn những lời khuyên đúng đắn.
  • Cá mập di chuyển một cách kỳ lạ để tìm thức ăn Cá mập di chuyển một cách kỳ lạ để tìm thức ăn
    Cá mập và các loài động vật biển khác tìm kiếm thức ăn với một kiểu giống như kiểu con người đi mua sắm, theo một trong những phân tích lớn nhất về thói quen tìm kiếm con mồi – và cũng là cuộc phân tích đầu tiên về động vật ăn thịt dưới biển.
  • Vì sao con người thích thử nghiệm cái mới? Vì sao con người thích thử nghiệm cái mới?
    Các nhà khoa học đã xác định được một vùng não khiến chúng ta có máu phiêu lưu. Kết quả có thể giúp lý giải vì sao mọi người luôn bị thu hút bởi những món hàng mới khi đi mua sắm.