ảnh chụp sao thổ

  • NASA công bố ảnh tuyệt đẹp về Sao Thổ NASA công bố ảnh tuyệt đẹp về Sao Thổ
    Tàu thăm dò vũ trụ Cassini của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp về Sao Thổ quay giữa những thiên thạch có nước và bụi. Những hình ảnh mới được công bố cho thấy, Sao Thổ hoạt động trong phạm vi khá rộng bởi nó quay quanh các hành tinh khổng lồ trong hệ Mặt trời.
  • Rắn và tục thờ thủy thần của người Việt Rắn và tục thờ thủy thần của người Việt
    Trong nền văn hóa của nhiều dân tộc trên thế giới cũng như Việt Nam, rắn là con vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với phong tục, tín ngưỡ ng của con người.
  • Hệ Mặt trời chưa bao giờ đẹp đến thế này Hệ Mặt trời chưa bao giờ đẹp đến thế này
    Chùm ảnh dưới sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác biệt về các hành tinh trong hệ Mặt trời của chúng ta.
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • Lần đầu tiên bắt được cá “Quỷ biển đen” Lần đầu tiên bắt được cá “Quỷ biển đen”
    Viện nghiên cứu thủy sinh Monterey, Mỹ, vừa công bố những hình ảnh mà họ cho là các hình ảnh đầu tiên của một con cá chụp đèn cái, hay còn có tên khác là “Quỷ biển đen”.
  • Sự sống có thể tồn tại trên mặt trăng của sao Thổ Sự sống có thể tồn tại trên mặt trăng của sao Thổ
    Tàu thăm dò Cassini chụp được ảnh các luồng hơi nước khổng lồ và các vật chất khác phun ra từ những vết nứt ở cực nam mặt trăng Enceladus, khiến nó có thể là một trong những nơi khả dĩ nhất tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.
  • Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại? Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại?
    Những bức phù điêu với hình ảnh giống chiếc trực thăng và tàu ngầm được tìm thấy trong các đền thờ cổ đặt ra câu hỏi: Người Ai Cập cổ từng sở hữu những thiết bị này?