ấu dâm

  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Phương pháp xác định giới tính thai nhi ở 7 tuần tuổi Phương pháp xác định giới tính thai nhi ở 7 tuần tuổi
    Các bác sĩ thuộc Trung tâm y tế Sheba (Israel) đã phát triển một phương pháp thử máu mới có thể xác định giới tính thai nhi khi được 7 tuần tuổi.
  • Những con vật lớn nhất hành tinh Những con vật lớn nhất hành tinh
    Cá tuế nước ngọt, bò tót, hải cẩu voi hay kỳ nhông là những con vật có kích thước khổng lồ đáng kinh ngạc nhưng không phải ai cũng biết.
  • Nai sừng tấm tử chiến bầy chó sói bảo vệ con và cái kết có hậu Nai sừng tấm tử chiến bầy chó sói bảo vệ con và cái kết có hậu
    Bị bầy chó sói dồn xuống một vũng nước rồi bao vây tấn công, nai sừng tấm mẹ đã liều chết bảo vệ đứa con non đến cùng.
  • Phát hiện "Bàn tay của Chúa" trong vũ trụ Phát hiện "Bàn tay của Chúa" trong vũ trụ
    Kính thiên văn rất lớn (VLT) chụp được một hình ảnh giống bàn tay khổng lồ đang vươn về phía các ngôi sao.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.