ổ cứng

  • Ứng dụng desktop bình thản đón nhận AJAX Ứng dụng desktop bình thản đón nhận AJAX
    Tổ hợp công nghệ AJAX (JavaScript và XML không đồng bộ) luôn được nhắc đến mỗi khi người ta nói về dịch vụ web bởi nó giúp các phần mềm không còn phải nằm bó buộc trong ổ cứng. Điều này tác động không nhỏ đến giới chuyên gia phát triển Java des
  • Apple TV - bước tiến dài trong công nghệ tích hợp Apple TV - bước tiến dài trong công nghệ tích hợp
    Thiết bị hình vuông này dài 20 cm, cao gần 3 cm, nặng 1 kg đi kèm một remote 6 nút không dây có kiểu dáng tương tự iPod Nano và ổ cứng gắn trong 40 GB. Phó chủ tịch hãng "Quả táo" Phil Schiller đã gọi sản phẩm giá 299 U
  • Bán hết 100.000 đầu đĩa HD DVD đầu tiên Bán hết 100.000 đầu đĩa HD DVD đầu tiên
    Nhóm tổ chức quảng bá HD DVD cho biết 100.000 đầu đĩa HD DVD đã hết veo kể từ khi định dạng này được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ một năm về trước. Số lượng sản phẩm bán ra không bao gồm doanh số của ổ cứng HD DVD trong PC cùng các phụ kiện cho Xbox 360.
  • Windows Vista: Thủ thuật thiết lập cài đặt phần cứng Windows Vista: Thủ thuật thiết lập cài đặt phần cứng
    Đối với những máy tính dùng chung, đôi khi bạn cần thiết lập các chế độ ngăn chặn cài đặt những thiết bị phần cứng như ổ cứng di động nhằm chống sao chép dữ liệu quan trọng. Windows Vista có những tính năng hỗ trợ yêu cầu này khá tốt.
  • Lưu dữ liệu trong... DNA của vi khuẩn Lưu dữ liệu trong... DNA của vi khuẩn
    Ngày nay, dữ liệu có thể lưu được trên trên đĩa mềm, chip máy tính, ổ cứng và tất nhiên là giấy tờ. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm thấy một phương tiện lưu trữ mới, nhỏ hơn nhưng sức chịu đựng và độ bền thì xứng là vô địch. Đ
  • Dell trình làng desktop 1TB, notebook "tắc kè hoa". Dell trình làng desktop 1TB, notebook "tắc kè hoa".
    Trong chiến dịch cứu vãn lại thị phần, gã khổng lồ Dell vừa trình làng 2 model desktop Inspiron mới với dung lượng ổ cứng lên tới 1TB. Sát cánh cùng chúng là 8 model notebook mới "chói lọi màu sắc".
  • Tiện ích cứu file miễn phí Tiện ích cứu file miễn phí
    Để phục hồi các file bị xóa trên ổ cứng, Pandora Recovery là một lựa chọn đáng tin cậy. Phiên bản 1.1.20 của tiện ích này làm việc tốt trong các thử nghiệm và hơn nữa, nó hoàn toàn miễn phí.
  • Khôi phục dữ liệu bị mất Khôi phục dữ liệu bị mất
    Nếu bạn sơ xuất xóa nhầm tệp dữ liệu trong thùng rác (Recycle Bin), ổ cứng máy tính, bộ nhớ máy ảnh số hay SIM điện thoại, những kỹ thuật và tiện ích này sẽ giúp cứu vãn lại mọi thứ tưởng chừng đã vĩnh viễn tan biến trong thế giới lưu trữ số.